Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

The Speedmaster in black ceramic “The Dark Side of the Moon”

Điển hình cho phong cách táo bạo của OMEGA, hướng đến tư duy sáng tạo và tinh thần mạo hiểm, mẫu OMEGA Speedmaster "The Dark Side of the Moon" với một kiểu dáng đẹp và thể thao như là một sự bổ sung mới cho bộ sưu tập nổi tiếng.



Mặt số bằng gốm zirconium oxide màu đen, kết hợp hoàn hảo với vỏ 44.25 mm bằng gốm, nổi bật với vạch số bằng vàng trắng 18K cũng như hai mặt số phụ màu đen để phân biệt với người tiền nhiệm huyền thoại, OMEGA “Moonwatch”.


Hai mặt số phụ thể hiện sự sắp đặt sáng tạo của OMEGA với bộ đếm 12-giờ và 60-phút trên cùng một mặt số phụ tại vị trí 3 giờ, cho phép người đeo xem giờ chronograph một cách trực quan và thoải mái. Kim giây chính của đồng hồ ở mặt số phụ thứ hai tại vị trí 9 giờ và ô ngày tại vị trí 6 giờ. Kim giờ và kim phút đặc trưng của Moonwatch được chế tác bằng vàng trắng 18K cùng chất liệu với bộ kim trên những mặt số phụ, ngoại trừ kim chronograph được phủ rhodium và đầu màu đỏ để tăng khả năng hiển thị trong việc đo thời gian. Super LumiNova phủ trên hai chấm tròn tại vạch 12 cùng với bộ kim giờ, phút và chronograph đảm bảo người đeo có thể dễ dàng xem giờ trong mọi điều kiện ánh sáng.

Bảo vệ mặt số là mặt kính dạng hộp bằng sapphire được xử lý chống phản quang trên tất cả các mặt.


Thang đo tốc độ tachymeter bằng chrom mờ - một trong những chi tiết thiết kế đặc trưng dễ nhận biết của dòng Speedmaster tương phản trên niềng gốm đen. Hai nút bấm chronograph bằng gốm đen được thiết kế với chức năng hoàn toàn độc lập – theo đó, không có nguy cơ nào ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động của chronograph như là kết quả của một thao tác vô ý. Mẫu đồng hồ độc đáo này đi cùng một dây màu đen bằng sợi dệt Cordura® hoàn thiện cùng với khóa bằng gốm đen. Độ kín nước 5 bar (50 m / 167 feet).

Trang bị bộ máy độc quyền cực kỳ tiên tiến của OMEGA, OMEGA Co-Axial caliber 9300 cùng với bộ phận cân bằng silicon balance spring Si14, mẫu Speedmaster này tự tin cung cấp chế độ bảo hành 4 năm.

The dark side of the moon

Khắc trên nắp đáy bằng gốm, phía trên mặt kín sapphire chống phản quang, là dòng chữ “DARK SIDE OF THE MOON” bằng chrom mờ - một sự vinh danh cho những di sản của Speedmaster.


Tạo dựng dựa trên những huyền thoại vĩ đại trong quá khứ

Với một thiết kế gợi nhớ về mẫu đồng hồ đã đồng hành cùng các phi hành gia với sáu lần đáp lên mặt trăng, mẫu đồng hồ này là một sự bổ sung hoàn hảo và góp phần in đậm tên Speedmaster. Chắc chắn một điều rằng mẫu Speedmaster này sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ những người hâm mộ và những người đam mê đồng hồ, những người muốn kết hợp những di sản ấn tượng của một chiếc đồng hồ chronograph biểu tượng với một bộ máy cơ hàng đầu thế giới.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét