Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Clifton GMT: Thời Gian Trong Chuyển Động

Được thành lập vào năm 1830 tại Jura - thành phố trung tâm Thụy Sĩ, nhãn hiệu đồng hồ cao cấp Baume & Mercier đã mở rộng thị trường của mình ra khắp thế giới và du lịch đã trở thành một phần tất yếu trong lịch sử phát triển của thương hiệu nổi tiếng này. 

Đó là lý do tại sao Baume & Mercier đã đưa chức năng "Mùi Giờ Kép" vào trong bộ sưu tập đồng hồ Clifton. Chức năng này giúp hiển thị hai múi giờ cùng một lúc trên mặt số đồng hồ giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc xác định giờ địa phương cũng như giờ ở nhà khi đang đi công tác hay đi du lịch.

Clifton GMT, một phần trong di sản lịch sử

Nghệ thuật du lịch đóng một vai trò chủ đạo trong di sản lịch sử của Baume & Mercier khi mà những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ hiểu được sự quan trọng của việc phát triển tầm ảnh hưởng ra ngoài ranh giới Châu Âu vào đầu thế kỉ 19.

Nhận thức được một thị trường tiềm năng đang xuất hiện, công ty được biết đến với cái tên Frères Baume đã mở một chi nhánh ở thành phố London vào năm 1851 dưới cái tên Baume Brothers. Công ty ban đầu tập trung vào thị trường Geneva Thụy Sĩ và Đế Quốc Anh, sau đó đã thâm nhập vào thị trường Bắc Mỹ khi mở một đại lý ở thành phố Philadelphia vào năm 1876. Từ đó một hệ thống rộng lớn đã được mở ra từ Ấn Độ, Châu Phi cho đến Úc, New Zealand, Singapore và thậm chí Burma.


Đến cuối thế kỉ 19, thương hiệu Baume & Mercier đã dành được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới và đã dành được nhiều giải thưởng cũng như huân chương vàng cho những sản phẩm đồng hồ tại các hội chợ và buổi triển lãm quốc tế tại Paris, Melbourne, Zurich, Amsterdam, London, Chicago và ở nhiều thành phố khác. Với độ chính xác gần như tuyệt đối kết hợp với nghệ thuật gia công tinh xảo, đồng hồ Baume & Mercier đã phá kỉ lục và dành chiến thắng tại các cuộc thi "bấm giờ" (Chronometry) được tổ chức bởi Kew Observation gần thành phố London. Thủ đô Anh Quốc này đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành mốc giờ chuẩn thế giới khi đây là nơi Đài Quan Sát Hoàng Gia được thành lập và là nơi kinh tuyến gốc dùng để xác định thời gian ánh sáng mặt trời chạy qua được biết với cái tên Greenwich Mean Time viết tắt là GMT.

Clifton GMT, tụ họp của nét thanh lịch và trường tồn

Để kỉ niệm lịch sử hình thành lâu đời, Baume & Mercier đã giới thiệu hai mẫu đồng hồ GMT, hoàn thiện bộ sưu tập Clifton dành cho nam giới. Những chiếc đồng hồ trang nhã và trường tồn này thể hiện khát vọng của Baume & Mercier mang đến người tiêu dùng những chức năng hữu dụng nhất. Sở hữu kích thước đường kính 43 mm, hai mẫu đồng hồ GMT này được thiết kế với chất liệu thép bóng mờ kết hợp lịch hiện thị ngày nằm ở vị trí cọc số 3 giờ. Sự hòa hợp giữa mặt số màu xám đen hoặc màu trắng bạc với họa tiết tia tinh xảo khiến người sử dụng liên tưởng đến hình ảnh mặt trời với những tia sáng tỏa ra từ tâm chiếc đồng hồ.


Hai mẫu đồng hồ Clifton GMT của Baume & Mercier sở hữu một bộ máy tự động ETA 2893-2 với độ chính xác và tính tin cậy cao. Chức năng "Múi Giờ Kép" giúp chiếc đồng hồ hiển thị được múi giờ thứ hai. Được phân biệt bởi một chấm đỏ ở phía cuối, kim chỉ GMT kết thúc một chu kì quay trong khung thời gian 24 tiếng. Sự cân bằng của tính đơn giản trong sử dụng kết hợp với chức năng hữu ích giúp đồng hồ Clifton GMT trở thành một sản phẩm trên cả sức tưởng tượng. Được đeo với dây da màu nâu hoăc đen, chiếc đồng hồ Clifton GMT có thể điều chỉnh được kích thước bởi chiếc khóa 3 lần gấp và chốt bảo vệ chắc chắn.

Clifton GMT 10111

Chiếc đồng hồ Clifton GMT 10111 trang nhã được ví như một du hành gia. Được thiết kế để phục vụ những ai yêu thích du lịch và có nhu cầu xác định giờ địa phương và giờ ở nhà, Clifton GMT 10111 lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Baume & Mercier những năm 1950 với đường kính 43mm và chất liệu thép bóng mờ. Đặc biệt, bộ máy hoạt động của Clifton GMT 10111 có thể được nhìn thấy qua nắp kính sapphire phía sau. Ngoài ra, mặt số phía trước được nhấn bởi hoa tiết tia tinh xảo tỏa ra từ tâm chiếc đồng hồ kết hợp với bộ kim màu vàng và ô hiển thị ngày nằm ở cọc số 3 giờ tạo một hiệu ứng nổi bật khiến Clifton GMT 10111 trở nên cuốn hút hơn khi chuyển động. Được làm từ da cá sấu, dây của Clifton GMT 10111 sở hữu một màu nâu quý phái và có thể được điều chỉnh được bằng khóa 3 lần gấp với chốt bảo vệ chắc chắn.


Clifton GMT 10112

Tương tự với Clifton GMT 10111, đồng hồ Clifton GMT 10112 sở hữu một bề mặt số màu xám đen, họa tiết tia mặt trời kết hợp với kích thước đường kính 43mm làm từ chất liệu thép bóng mờ. Clifton GMT 10112 sở hữu một bộ máy tự động ETA 2893-2 có thể nhìn thấy qua nắp kính đáy sapphire. Với chức năng hiển thị hai múi giờ kết hợp với ô chỉ thị ngày nằm ở vị trí 3 giờ, mẫu đồng hồ Clifton GMT 10112 được gắn với dây da cá sấu màu đen và có thể điều chỉnh kích cỡ bởi chiếc khóa gấp 3 lần với chốt bảo vệ chắn chắn.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét