Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

OMEGA Seamaster Aqua Terra > 15'000 Gauss

Chiếc đồng hồ Seamaster Aqua Terra > 15'000 gauss sở hữu đường kính 41.50mm được sản xuất bằng chất liêu thép không gỉ đi chung với dây đeo cùng chất liệu hoặc dây da nâu. 



Cùng với chỉ số màu vàng ở mỗi cọc số , mặt số được thiết kế với những đường vân sọc độc đáo - điểm đặc trưng của dòng đồng hồ Aqua Terra. Ngoài ra, dòng chữ "15'000 GAUSS" màu vàng cũng là một chi tiết độc đáo trên mặt số đồng hồ.


Được nghiên cứu và phát triển bới một nhóm các kỹ sư đến từ ETA, ASULAB, Nivarox FAR, và OMEGA, bộ máy nguyên mẫu đầu tiên ra đời được sử dụng cho đồng hồ Seamaster Aqua Terra của Omega. Khác với những phương thức thông thường khi chống lại từ trường, bộ máy của Omega được sản xuất từ chất liệu chống từ thay vì sử dụng lớp vỏ bảo vệ bên trong đồng hồ. Vẫn hoạt động với độ chính xác đạt tiêu chuẩn Chronometer trong môi trường từ trường lớn hơn 15,000 gauss, bộ máy này hứa hẹn sẽ là ứng cử viên cho nhiều bằng sáng chế danh giá.

Trước đây, các nhà chế tác đồng hồ đã giảm sự ảnh hưởng của từ trường bằng lớp vỏ bên trong bộ máy. Tuy nhiên, lớp vỏ được thiết kế đặc biệt này tỏ ra không mấy hữu dụng khi được đặt trong một môi trường từ trường lớn hơn. Xét theo khía cạnh thẩm mỹ, lớp vỏ này che chắn không để lộ ra bất kì bộ phận nào của bộ máy bao gồm cả phần hiển thị ngày.


Chiếc Seamster Aqua Terra > 15'000 gauss thay vào đó không cần nhờ đến lớp vỏ bảo vệ vì bản thân bộ máy đã có khả năng miễn nhiễm từ. Chính vì vậy, chiếc đồng hồ này tự tin với nắp đáy bằng kính sapphire trong suốt cho phép người sử dụng có thể nhìn được bộ máy Co-Axial cailber 8508 bên trong. Ngoài ra, chiếc đồng hồ được thiết kế với ô hiển thị ngày nằm ở vị trí 3 giờ. Seamaster Aqua Terra > 15'000 gauss có độ kín nước lên tới 150 mét nước. Với bộ máy tự động Co-Axial kết hợp với bộ phân cân bằng silicon balance spring Si14, chiếc đồng hồ này có giá trị bảo hành 4 năm quốc tế.

Từ tính luôn luôn là một bài toán khó đối với bất kì một nhà chế tác đồng hồ nào trong khi những vật dụng điện chứa từ xuất hiện ngày càng nhiều trong thời đại hiện nay. Đối với những chiếc đồng hồ bị nhiễm từ, một thao tác khử từ cần được thực hiện để bộ máy quay về trạng thái bình thường. Tuy nhiên, tất cả những phiền phức do từ trường gây ra có thể được giải quyết dễ dàng nhờ vào bộ máy mới của Omega.


Với việc giới thiệu mẫu đồng hồ Seamaster Aqua Terra > 15'000 gauss, Omega đã giới thiệu một công nghệ tiên tiến và mở ra một trang mới cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ trong cách khắc phục sự ảnh hưởng của từ trường ngày một tăng. 

Bộ máy chống nhiễm từ và những dấu mốc quan trọng:

Vào năm 2008, Omega giới thiệu bộ phận cân bằng silicon balance spring Si14. Silicon là một chất liệu không nhiễm từ. Ngoài ra , Silicon sở hữu một khả năng chống lại mọi ảnh hưởng đến từ môi trường để mang đến một tính ổn định đáng kinh ngạc. Đây là bước khởi đầu trong quá trình phát triển bộ máy miễn nhiễm từ.


Một trong những yếu tố tạo nên bộ máy Co-Axial caliber 8508 nằm chính ở những linh kiện quan trọng được làm từ những chất liệu không nhiễm từ trong đó có hợp chất mang tên Nivagauss™. Tất cả những cải tiến trong sản xuất kết hợp và hoàn thiện nên bộ máy Omega Co-Axial caliber 8508 - bộ máy cơ đầu tiên trên thế giới có khả năng kháng từ một cách toàn diện.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét