Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

OMEGA Giới Thiệu Dòng Sản Phẩm Sản Xuất Giới Hạn OMEGA Seamaster Diver ETNZ Tại Sự Kiện Đặc Biệt Với Dean Barker tại San Francisco

OMEGA đã công bố phiên bản đồng hồ Seamster Diver ETNZ sản xuất giới hạn tại một sự kiện đặc biệt với đội tuyển đua thuyền New Zealand - Emirates (ETNZ) vào thứ tư vừa qua tại San Francisco. 


Được thiết kế để kỷ niệm giải America's Cup được tổ chức lần thứ 34 và đánh dấu mối quan hệ đối tác giữa Omega và đội tuyển Emirates New Zealand, chiếc đồng hồ đã được trao tặng cho Barker và giám đốc điều hành ETNZ - Grant Dalton dưới sự chứng kiến của giới truyền thông và khách mời tại trụ sở chính của ETNZ trên vịnh Bay. Barker với tư cách là đại sứ của Omega sẽ chỉ đạo đội tuyển ETNZ trên con thuyền AC72 trong cuộc đua thuyền buồm nổi tiếng và uy danh nhất thế giới, được bắt đầu bằng lượt tranh tài Challenger Series vào mùng 7 tháng 7 tới đây.


Quan hệ đối tác giữa Omega và ETNZ bắt đầu từ năm 1995, đó cũng là năm cuối cùng America's Cup được tổ chức tại Mỹ. Cùng mùa giải năm đó, Pete Blake xuất hiện như đại sứ thương hiệu cho Omega đã dẫn dắt đội tuyển và dành chiến thắng ở San Diego. Barker từng đoạt danh hiệu quán quân tại giải America's Cup vào năm 2000 và là cựu vận động viên Olympic. Anh chính thức gia nhập đại "gia đình" Omega từ năm 2001. Ngày nay, Omega vẫn tự hào có mặt tại giải America's Cup trên danh nghĩa là nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển Emirates với logo Omega xuất hiện trên buồm trước, buồm sau và thân thuyền AC72.

"Chúng tôi rất hân hạnh được có mặt tại San Francisco để kỉ niệm mối quan hệ đối tác lâu năm với đội tuyển New Zealand Emirates và giới thiệu dòng đồng hồ sản xuất giới hạn Omega Seamaster Diver ETNZ vào đêm trước khi giải America's Cup được diễn ra." Ông Stephen Urquhart - Chủ tịch Omega cho biết.


"Nhãn hiệu Omega luôn có một mối quan hệ khăng khít với đại dương, từ một công ty duy nhất trong lịch sử giới thiệu ra đồng hồ đeo tay với chứng nhận Chronometer dưới nước rồi trở thành "bạn đồng hành" của các cá nhân nổi tiếng như ông Peter Blake, nữ vận động viên chèo thuyền đơn Ellen MacArthur và nhà làm phim kiêm nhà sinh thái học Yann Arthus-Bertrand" Ông Urquhart nói thêm. "Omega tự hào là thiết bị đo thời gian chính thức cho đội thuyền buồm New Zealand Emirates và chúng tôi mong rằng Dean và đội tuyển sẽ dành được nhiều thành công ở San Francisco"

Mối tương giao giữa chèo thuyền và dụng cụ đo thời gian đã xuất hiện kể từ khi các thiết bị đo thời gian hàng hải được sử dụng để xác định phương hướng. Mặc dù ngày nay các công nghệ tiên tiến như hệ thống vệ tinh đã được đưa vào để định hướng, đồng hồ Omega Seamaster vẫn là sự lựa chọn của các thủy thủ nổi tiếng như Barker và Dalton. "Chúng tôi vinh dự được đeo trên tay chiếc đồng hồ sản xuất giới hạn Omega Diver ETNZ và tự hào tham gia giải America's Cup với tư cách là đại diện của Omega." Barker tâm sự. "Chúng tôi đánh giá cao sự cộng tác của Omega đối với bộ môn thể thao đua thuyền buồm nói chung và đội tuyển New Zealand - Emirates nói riêng."

"Chúng tôi ngưỡng mộ niềm say mê của Omega dành cho biển" Grant Dalton - Giám Đốc Điều Hành đội tuyển ETNZ phát biểu. Grant Dalton tham gia đội tuyển vào năm 2003 sau hai thập kỉ trong nghề. "Họ là một đối tác tuyệt vời và vô cùng quan trọng với đội tuyển New Zealand; chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của họ"

Sau buổi họp báo, Barker, Dalton, và đội tuyển New Zealand sẽ hạ thủy con tàu ETNZ AC72 cho buổi diễn tập vào chiều thứ Tư.


Dòng đồng hồ sản xuất giới hạn Omega Seamaster Diver ETNZ nhấn mạnh khát vọng chiến thắng danh hiệu danh giá nhất trong bộ môn đua thuyền của đội tuyển ETNZ. Mặt đáy sau của chiếc đông hồ được cham khắc logo của ETNZ; số lượng phiên bản giới hạn và dòng chữ "Challenger for the 34th America's Cup" - Đội tuyển thách thức giải America's Cup lần thứ 34. Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy 3330 với bộ thoát Co-Axial. Được sản xuất với mục đích đi biển, Omega Seamaster Diver ETNZ độc đáo với các tính năng lặn chuyên nghiệp bao gồm niềng một hướng xoay, van thoát khí Heli, chức năng chỉnh ngày, lớp phủ LumiNova và độ kín nước lên tới 300 mét nước. Đồng hồ Seamster Diver ETNZ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn với 2013 chiếc.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét