Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Baume & Mercier Và Dòng Chảy Của Thời Gian

Khởi đầu từ năm 1830, Baume & Mercier Maison d’Horlogerie đã có truyền thống 180 năm trong việc chế tác đồng hồ dưới thương hiệu Baume & Mercier cùng tôn chỉ “Chỉ chấp nhận sự hoàn hảo, chỉ sản xuất những chiếc đồng hồ có giá trị đỉnh cao.”


Ngày nay Baume & Mercier đón chào với một thế giới quan mới, một phong cách sống mới: sống bên bờ biển, một cuộc sống vui tươi, nhiều sẻ chia và bền vững, những giá trị mà thương hiệu Baume & Mercier tôn vinh. Mỗi chiếc đồng hồ Baume & Mercier đều được khắc ký tự Hy Lạp “Phi”, biểu tượng của sự cân bằng và hoàn hảo, một dấu hiệu nhận biết giữa những người am hiểu Baume & Mercier. Ba dòng sản phẩm mới Baume & Mercier:

Linea - hài hòa giữa phong cách và nữ tính


Bắt đầu tung ra từ thập niên 80, Linea nhanh chóng là dòng đồng hồ bán chạy trên thế giới. Sự mềm mại, duyên dáng trong đường nét cùng sự sang trọng đã tôn vinh nữ tính ở mức cao nhất. Năm 2000, ý tưởng dây deo có thể thay đổi được đã mang lại cho Linea nét mỹ thuật quyến rũ, sánh ngang với các dòng đồng hồ khác của Baume & Mercier như Marquise, Galaxy, và Catwalk.

Capeland – ghi nhận những khoảnh khắc đích thực.


Người đàn ông, chiếc thuyền, chân trời… Có những chiếc đồng hồ mà thế giới của nó rõ ràng ngay từ cái nhìn đầu tiên và Capeland là một ví dụ hoàn hảo. Với thiết kế thể thao và sang trọng, có chút hoài cổ, ấm áp, Capeland là lời mời rong ruổi, là biểu tượng kết nối giữa người đàn ông và giấc mơ.

Classima – lý tưởng trong mọi tình huống.


New York, 7 giờ tối. Người đàn ông lái xe qua cầu Brooklyn theo hướng Long Island và chờ đợi anh ở cuối con đường là sự tĩnh lặng của The Hamptons. Anh thay bộ vest trịnh trọng bằng chiếc quần linen và áo dài tay cashmere nhưng vẫn giữ chiếc đồng hồ Classima trên cổ tay, vật dụng không thể thiếu trong mọi tình huống.

Những tòa nhà chọc trời dần biến mất trong kính chiếu hậu, một thế giới khác đang ở đường chân trời...

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét