Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

OMEGA - Ladymatic Bicolor - Sự lên ngôi của nét đẹp cá tính

Mang âm hưởng từ những chiếc đồng hồ De Ville Seamaster đầu tiên trên thế giới, những mẫu đồng hồ Ladymatic thế kỷ 21 ngày nay thể hiện được tính bền bỉ, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống.
Theo Jonathan Ho


Sở hữu khả năng chống chịu các va đập bên ngoài cùng những ảnh hưởng từ môi trường, sự ổn định và tính tin cậy ẩn bên trong kiểu dáng và cơ cấu của Ladymatic thế kỷ 21 mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho giới sưu tập đồng hồ. Đằng sau mỗi chiếc đồng hồ mang ý nghĩa lịch sử luôn là những câu chuyện, những chuyến phiêu lưu kỳ thú. Chúng đóng vai trò như một cỗ máy thời gian dẫn dắt chúng ta vào một hành trình hướng tới tương lai. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1955, Ladymatic là một thành tựu vĩ đại trong thế giới đồng hồ. Chiếc Ladymatic đầu tiên tự hào khi được hoạt động nhờ bộ máy Calibre 16 RA SC-455. Được đặt tên bởi chính Marc Colomb danh tiếng, cơ cấu chuyển động được giới thiệu vào năm 1953 này sở hữu tổng thể tích chỉ 1.196 cm 3 , nổi bật với rotor nhỏ nhất so với những cơ cấu cùng dòng khác. Và Ladymatic là đồng hồ cao cấp đầu tiên trên thế giới đạt được điều mà những chiếc đồng hồ nữ khác không thể sở hữu được. Được đánh giá như một dấu mốc thành công xét về mặt uy tín lẫn về mặt thương mại, mẫu đồng hồ Ladymatic đầu tiên không chỉ được tiêu thụ với số lượng hơn 1,000 chiếc mà còn hiển hiện trong tâm trí nữ giới như một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn được kết hợp với dây đeo “remborde” đầy quyến rũ được thiết kế bởi huyền thoại Reinhor của Geneva.


Sang thế kỷ 21, đồng hồ Ladymatic đã có sự trở lại hoành tráng. Tái ra mắt 27 mẫu thuộc bộ sưu tập De Ville, mẫu đồng hồ nữ tự động của Omega là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác thủ công hiện đại, các tiến bộ mới về chất liệu và cơ cấu chuyển động đột phá của George Daniels. Được ví như “trái tim” của chiếc đồng hồ, bộ máy độc quyền của Omega - Calibre 8520 được cách tân với bộ phận balance spring Si14 và bộ thoát đồng trục Co-Axial giúp chiếc đồng hồ chính xác hơn trong chuyển động cũng như giảm thiểu tối đa sự ăn mòn. Chính vì những tính năng trên, Calibre 8520 đã được cấp chứng nhận Chronometer của Thụy Sỹ. Với đường kính 34mm, Ladymatic thế kỷ 21 nổi bật bởi lớp vỏ trang trí kiểu lượn sóng, tôn lên vẻ đẹp sáng ngời của niềng ngoài đính kim cương theo phong cách tuyết rơi quyền quý. Cho dù là màu lam tím, màu xám cổ điển hay bằng chất liệu xà cừ, bên trong mặt số Ladymatic luôn là một “ngôi sao SuperNova” tỏa ra từ tâm chiếc đồng hồ để rồi bật lên 11 viên kim cương tượng trưng 11 giờ và bộ kim bằng vàng 18K được phủ dạ quang Super Lumi-Nova. Có thể nói, với dây đeo kim loại mang âm hưởng của những chiếc dây remborde xưa kia, Ladymatic thế kỉ 21 là một trong những tuyệt tác của Omega.

Với các mẫu đồng hồ two-tones kết hợp giữa thép với vàng hồng hoặc vàng vàng 18K, sự sang trọng sẽ nhân đôi cùng với nét tao nhã bất diệt. Được thiết kế với niềng kim cương hoặc chất liệu thép bóng cao cấp, những chiếc Ladymatic thế kỷ 21 mang lại sự sống động cho cổ tay của người đeo, nhất là với họa tiết trang trí lượn sóng bằng vàng vàng hoặc vàng hồng 18K được đặt trên một vòng gốm màu đen hoặc màu trắng bên trong tạo chiều sâu cũng như nét uyển chuyển, vô cùng quyến rũ. Thể hiện tinh thần thời trang, sáng tạo, những chiếc đồng hồ tự động Ladymatic được đánh giá như những ngôi sao sáng xét theo khía cạnh thẩm mỹ. Với chi tiết hài hòa cân đối, Ladymatic không chỉ phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, những sự kiện thượng đỉnh mà còn là sự lựa chọn của những “fashionista” sành đồ hiệu.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét