Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Longines - Tinh Xảo Và Sang Trọng

Không tự hài lòng với những mẫu đồng hồ vốn đã vô cùng phong phú về kiểu dáng cũng như mức độ sang trọng, định kỳ hằng năm hoặc nhân những dịp trọng đại, Longines đều cho ra mắt các bộ sưu tập mới nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.



Năm nay, với mẫu Master Collection Retrograde, một lần nữa nhãn hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ này lại gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết bị xem giờ nổi bật với nhiều bộ chỉ báo chạy lùi, nghĩa là các kim đồng hồ sẽ nhảy ngược tức thời về số không khi chúng đi hết màn hình hiển thị. Thoạt trông thì có vẻ đơn giản nhưng kỹ thuật chế tác này hiện vẫn đang là thách thức không nhỏ đối với các nhà sản xuất đồng hồ trên thế giới. Bộ sưu tập Master Collection Retrograde của Longines có hai phiên bản bao gồm ba hoặc bốn chức năng chạy lùi với vỏ dày 41mm và 44mm, được làm bằng vàng hồng hoặc thép không gỉ.

Bên cạnh hai biến thể đặc biệt trên, những ai yêu thích đồng hồ còn có dịp chiêm ngưỡng một mẫu thiết kế ấn tượng khác với cơ cấu chuyển động độc nhất vô nhị được ETA sản xuất dành riêng cho Longines. Và không gì khác hơn đó chính là mẫu đồng hồ giành ngôi vị quán quân trong năm nay với tên gọi Column-Wheel Chronograph.

Không giống như những kiểu mẫu xưa thường được lên dây cót bằng tay và có kích thước nhỏ, Column-Wheel Chronograph nổi bật với khả năng lên dây cót tự động cùng với lớp vỏ bằng thép không gỉ có kích cỡ 40mm. Các kim hình cá heo được mạ vàng tương phản với mặt số bằng bạc nhã nhặn. Hơn thế nữa, calibre L.688.2 với bánh răng hình cột dọc bằng thép oxy hóa xanh cho phép ta có thể nhìn thấy rất rõ cơ cấu chuyển động qua lớp vỏ sau trong suốt.


Bên cạnh đó, truyền thống chế tác đồng hồ của Longines còn tạo nên một sản phẩm độc nhất vô nhị khác. Được thiết kế với mục đích hỗ trợ ngành hàng hải nên Weems Second-Setting cho phép người đeo đồng bộ hóa kim giây với tín hiệu thời gian mà không cần điều chỉnh các kim. Xuất hiện trong một lớp vỏ ngoại cỡ dày 47,5mm, Weems được chế tác bằng thép không gỉ hoặc vàng hồng có thể nhìn thấy cơ cấu chuyển động bên dưới bề mặt pha lê sapphire. Mẫu đồng hồ này cũng nổi bật với mặt số tráng men có phun sơn màu trắng và các kim Breguet làm bằng thép oxy hóa xanh, trung thành tuyệt đối với kiểu dáng của dòng sản phẩm Weems nguyên bản.

Ngoài các biến thể trứ danh trên, phái nữ còn được tiếp cận với lịch sử lâu đời của Longines qua bộ ba sản phẩm được chế tác công phu lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ Longines của thế kỉ 20 thịnh vượng. Ba phiên bản mới Les Elégantes de Longines được chế tác từ vàng trắng 18K, nạm từ 42 đến 72 viên kim cương Wesselton VVS hàng đầu có trọng lượng đá quý từ 0,448 đến 0,992 carat và được chạm trổ hoa văn tinh xảo. Mỗi một kiểu dáng chỉ có số lượng hạn chế 20 chiếc và tất cả đều được trang bị cơ cấu chuyển động calibre Longines L805 lên dây cót bằng tay của thập niên 70.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

2 nhận xét:

  1. thi công bể bơi chất lượng cần đội ngũ kĩ sư giỏi và đủ kinh nghiệm như tại VNPOOL - đơn vị thi công bể bơi uy tín

    Trả lờiXóa
  2. oản lễ đẹp nhất năm 2020 thích hợp dâng lễ Gia Tiên, Phật, Thần Tài hay Thần Linh Tứ Phủ

    Trả lờiXóa