Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Casio ra mắt mẫu đồng hồ G-LIDE mới thích hợp với các vận động viên

TOKYO, ngày 18 tháng 6 năm 2012 – Công ty Máy tính Casio thông báo tung ra thị trường mẫu đồng hồ GWX-8900, phiên bản mới của dòng G-SHOCK G-LIDE, thiết kế dành riêng cho các môn thể thao năng động như lướt sóng. Mẫu đồng hồ mới này được trang bị công nghệ đa băng tần số 6 hỗ trợ nhận các tín hiệu hiệu chỉnh thời gian từ sáu trạm phát tín hiệu trên khắp thế giới. Ngoài ra, đồng hồ cũng được cài sẵn chức năng đo đồ thị thủy triều của 100 địa điểm chính trên toàn cầu và dữ liệu tuần trăng.



Mẫu đồng hồ GWX-8900 mang đến những tính năng hoàn hảo, lý tưởng cho du lịch quốc tế và môn thể thao lướt sóng. Là chiếc đồng hồ có khả năng nhận được tín hiệu hiệu chỉnh từ một trong sáu trạm trên thế giới (Trung Quốc, Bắc Mỹ, Đức, Anh và hai trạm ở Nhật), nó sẽ tự động cập nhật giờ địa phương tại vùng tiếp nhận. Chức năng này cho phép loại bỏ nhu cầu cần thiết phải chỉnh giờ đồng hồ một cách thủ công trong lúc du lịch, ngay cả ở những vùng có sử dụng giờ mùa hè. Tại những vùng bên ngoài khu vực tiếp nhận tín hiệu, đồng hồ vẫn hoạt động với độ chính xác của đồng hồ tinh thể thạch anh.

Với màn hình đồ họa hiển thị đồ thị thủy triều ở 100 địa điểm trên khắp thế giới và tính năng dữ liệu tuần trăng, đồng hồ cho phép người đeo xem lướt qua thông tin lướt sóng cần thiết chỉ trong nháy mắt.

Ngoài thiết kế vỏ đồng hồ cá tính cùng nút bấm lớn mặt trước đặc trưng của dòng đồng hồ G-SHOCK, mẫu GWX-8900 còn được trang bị đèn LED trắng với độ sáng cao giúp việc đọc trở nên dễ dàng hơn và hệ thống hấp thụ năng lượng mặt trời. Có 2 sự lựa chọn cho bạn về màu sắc: hoặc đen hoàn toàn, hoặc đen và trắng. Cả hai đều có thiết kế ấn tượng và cùng tông màu mờ khói, là sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ phong cách thời trang thể thao lướt sóng nào.

Tính năng GWX-8900:
- Cấu tạo: Chống va đập
- Chống thấm nước: 200 mét
- Tần số radio: 68.5 kHz (BPC: Trung Quốc); 40 kHz (JJY: Fukushima, Nhật Bản) / 60 kHz (JJY: Kyushu, Nhật Bản); 77.5 kHz (DCF77: Đức); 60 kHz (MSF: Anh); 60 kHz (WWVB: Mỹ);
- Tiếp nhận sóng radio: Tự động tiếp nhận lên tới sáu lần một ngày (ngoại trừ khi sử dụng ở Trung Quốc: năm lần một ngày); tiếp nhận thủ công
- Giờ quốc tế: 48 thành phố (31 múi giờ, bật/tắt chế độ giờ mùa hè) và giờ phối hợp quốc tế; hiển thị mã thành phố.
- Đồ thị thủy triều: Mật độ thủy triều theo ngày, giờ cụ thể; định sẵn mực thủy triều ở các địa điểm: 100 địa điểm (toàn cầu)
- Dữ liệu tuần trăng: Tuổi trăng của một ngày cụ thể, đồ thị giai đoạn tuần trăng
- Đồng hồ bấm giờ: 1/100-giây; khả năng đo: 59’59.99”; kiểu đo: thời gian trôi qua, thời gian phân chia, thời gian nơi 1-nơi 2.
- Đồng hồ đếm ngược: 2 đồng hồ đếm ngược có thể được sử dụng trong khoảng thời gian tập luyện luân phiên giữa hai tốc độ khác nhau; đơn vị đo: 1 giây; phạm vi đầu vào: 00’00” đến 99’55” (gia số 1 phút và gia số 5 giây); khác: số lần lặp lại được tùy chọn từ 1 đến 10 lần.
- Báo thức: 5 báo thức hàng ngày (với 1 lần ngắt nhịp); tín hiệu báo mỗi giờ.
- Các tính năng khác: Lịch hoàn toàn tự động; kiểu hiển thị 12/24h; chỉ số năng lượng pin, nút bật/tắt âm thao tác.
- Đèn : Đèn nền LED hoàn toàn tự động (đèn phát quang siêu sáng, chế độ phát sáng dư, khoảng thời gian phát sáng tùy chọn)
- Nguồn năng lượng: Hệ thống năng lượng mặt trời (hệ thống nạp năng lượng mặt trời)
- Hoạt động liên tục: Khoảng 33 tháng với chế độ tiết kiệm năng lượng* ON sau khi sạc đầy
* Tắt hiển thị sau một khoảng thời gian nhất định khi được đặt trong bóng tối
- Độ chính xác ở điều kiện thường: ±15 giây mỗi tháng (không có hiệu chỉnh tín hiệu)
- Kích thước vỏ: 55.1 × 52.5 × 16.3 mm
- Khối lượng tổng: Xấp xỉ. 71 g

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét