Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Chút lịch sử về thương hiệu đồng hồ Luminox

Giống như nhiều câu chuyện thành công khác của Mỹ, Luminox đến từ một cá nhân có suy nghĩ đi trước nhu cầu của khách hàng đã nhìn ra trước được nhu cầu trên thị trường và đã đáp ứng nó.


Barry Cohen, một cựu chiến binh trong ngành công nghiệp đồng hồ, đã nhận thức được hệ thống chiếu sáng tự cấp nguồn bằng hệ thống illumination (mi nưa) của Thụy Sỹ và biết rằng nó sẽ làm cho đồng hồ rõ ràng hơn và dễ dàng hơn đọc trong điều kiện ánh sáng thấp hoặc không có. Ông hỏi người bạn Richard Timbo của mình nếu anh muốn tham gia với mình. Luminox ra mắt năm 1989 (Lumi tiếng Latin là ánh sáng trong khi Nox tiếng Latin là ban đêm), được thúc đẩy bởi một cam kết trong việc dấn thân vào việc cải tiến những chất liệu phát quang (illumination) và khả năng đọc trong các dòng đồng hồ thể thao hiệu suất cao.

Navy SEALs và nhiều hơn nữa

Hải quân SEAL là chiếc đồng hồ làm cho thương hiệu Luminox nổi tiếng. Nhân viên phụ trách mua sắm cho Hải quân SEALS (Hoa Kỳ), Nick North, đã được yêu cầu tìm kiếm một chiếc đồng hồ đáng tin cậy hơn cho các sứ mệnh ban đêm và tìm thấy giải pháp tại một triển lãm thương mại, nơi ông phát hiện ra đồng hồ Luminox. Ông đã làm việc với Cohen để phát triển một chiếc đồng hồ đặc biệt dành riêng cho họ và đồng hồ Navy SEAL được sinh ra.

Sau khi Luminox cung cấp đồng hồ cho Navy SEALs, Luminox bắt đầu tiếp thị đồng hồ trên khắp nước Mỹ và thế giới. Luminox sau đó đã được tiếp cận bởi các phi công Mỹ, không quân bay máy bay chiến đấu F-117 Nighthawk - Luminox phát triển một chiếc đồng hồ cho các phi công này và liên lạc với Lockheed Martin, sau đó chuyển thành một thỏa thuận độc quyền để sản xuất đồng hồ cho Lockheed Martin.


Trong suốt 20 năm sau, Luminox chưa bao giờ thất lạc từ sứ mệnh của mình và điều này đã được xác nhận và chứng thực từ quân đội tinh nhuệ và các đơn vị thực thi pháp luật đã được thông qua Luminox như là thiết bị tiêu chuẩn. Người đàn ông trên đường phố đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đồng hồ Luminox, đã nhận định chính xác rằng nếu đồng hồ được thiết kế và sử dụng bởi Hải quân SEALs, thì chắc chắn chúng hơn mức chuẩn để sử dụng hàng ngày.

Từ đây, Luminox vẫn quyết tâm tiếp tục kết hợp công nghệ tiên tiến, chuyển tiếp-tư duy thiết kế và hiệu suất cực đạt. Luminox cung cấp, khi nào và nơi mà cần sự tin cậy. Đó là cái luôn nằm trong tâm trí của hãng Luninox.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét