Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Đồng hồ Breitling: Thời gian biểu và Lịch sử từ quá khứ đến hiện tại

1884 - Trong St Imier, ở vùng núi Jura của Thụy Sĩ, Leon Breitling đã mở ra một nhà máy chuyên làm chronographs và máy đếm chính xác cho các mục đích khoa học và công nghiệp.



1892 - Trong phản ứng với sự tăng trưởng đáng kể của công ty, Leon Breitling chuyển tới La Chaux-de-Fonds, là trung tâm của đồng hồ Thụy Sĩ trong những ngày đó.

1914 - Sau khi Leon Breitling qua đời , Gaston con trai của ông đứng ra điều hành công ty.

1915 - Gaston Breitling tạo ra các đồng hồ chronograph (thể thao) đeo tay đầu tiên và sau đó cung cấp cho phi công với các dụng cụ đo đạc trên cổ tay đầu tiên của họ.

1923 - Breitling phát triển các đồng hồ chronograph có nút nhấn chrono độc lập đầu tiên. Bắt đầu và trở về zero chức năng mà trước đây đã được điều chỉnh bằng cách sử dụng nút vặn giờ.

1932 - con trai của Gaston , Willy Breitling, lãnh đạo công ty gia đình.

1934 - Breitling phát triển nút chỉnh chrono trở lại số không thứ hai. Sáng chế này, làm cho nó có thể đo nhiều lần liên tiếp ngắn với một chức năng tiện ích sử dụng nút chỉnh chrono đầu tiên, mang đến cho các chronograph đeo tay hoàn hảo hơn.

1936 - Breitling trở thành nhà cung cấp chính thức cho Royal Air Force. Điều này đánh dấu sự bắt đầu của một kỷ lục lâu đời của hợp tác với hàng không quốc tế.

1942 - Breitling ra mắt Chronomat, các chronograph đầu tiên được trang bị với một quy tắc trượt tròn. Song song, công ty mở rộng phạm vi khách hàng chuyên nghiệp của mình tới the American armed forces( lực lượng vũ trang Mỹ).

1952 - Breitling tạo Navitimer, một dụng cụ đa năng trên tay được trang bị các "máy tính chuyển hướng" nổi tiếng có khả năng xử lý tất cả các tính toán kêu gọi của một kế hoạch bay. Chronograph này nhanh chóng biến Breitling trở thành một siêu công ty yêu thích nhất trong số các phi công trên toàn cầu. Bởi giai đoạn này, Breitling đã cung cấp cho các hãng hàng không quốc tế lớn những đồng hồ trong buồng lái.

1962 - Phi hành gia Scott Carpenter đeo Chronograph Cosmonaute trên cổ tay của ông trong chuyến bay quỹ đạo của ông trên tàu không gian Aurora 7 space capsule.

1969 - Breitling phát minh ra máy chronograph tự động lên dây, hợp tác với Buren và Heuer-Leonidas. Những chức năng kỹ thuật này đại diện cho một bước đột phá lớn cho ngành công nghiệp đồng hồ cho toàn bộ Thụy Sĩ.

1979 - Ernest Schneider - một phi công, nhà sản xuất đồng hồ và chuyên gia vi tính điện tử - đã mua lại thương hiệu Breitling từ cháu nội của người sáng lập, Willy Breitling.

1984 - Breitling ra mắt Chronomat, hợp tác chặt chẽ với đội bay Frecce Tricolori ưu tú. Với vỏ vững chắc của nó và niềng nổi tiếng với các tab rider, Chronomat các đánh dấu sự trở lại của chronograph cơ và nhanh chóng trở thành dòng bán chạy nhất trong bộ sưu tập Breitling.

1985 - The Aerospace, một sáng tạo điện tử đa chức năng chronograph trong vỏ titan ngay lập tức thu hút nhiều phi công.

1995 - Breitling trình bày ra mắt the Emergency, một đồng hồ công cụ đa năng được xây dựng với vi-truyền phát sóng trên tần số 121,5 MHz khẩn cấp của máy bay.

1999 - Các "tất cả chronometer-" thách thức: là một công ty cho một thế kỷ của sự xuất sắc trong lãnh vực đồng hồ, Breitling đã đề ra mục tiêu đầy tham vọng nộp toàn bộ dòng sản phẩm của mình cho Swiss Official Chronometer Testing Institute( Viện Kiểm tra Chronometer(độ chính sác) chính thức của Thụy Sĩ) . Một thế giới đầu tiên trong số các thương hiệu đồng hồ lớn.

2000 - Breitling khai trương trụ sở mới tại Grenchen, Thụy Sĩ, tạo thành một tòa nhà hành chính cực kỳ hiện đại và nghệ thuật của đơn vị sản xuất, nơi đồng hồ Breitling được lắp ráp trong điều kiện tối ưu.

2001 - Với sự giới thiệu của SuperQuartz &tm;, Breitling cung cấp các máy của đh mười lần chính xác hơn đồng hồ quartz thông thường. qua đó khẳng định thương hiệu của chính nó như là một chuẩn mực nhất trong lĩnh vực quartz: SuperQuartz &tm là những những máy quartz duy nhất trên thị trường có thể đáp ứng các yêu cầu COSC.

2002 - Breitling Chronometrie, một tòa nhà chuyên sản xuất các máy chronograph cơ , được thành lập ở La Chaux-de-Fonds, thị trấn nơi Leon Breitling đã mở nhà máy chronograph đầu tiên của ông 110 năm trước đó.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

3 nhận xét:

  1. đúng là quá rộng và lâu nữa tạo nên những chiếc đồng hồ breitling 1884 làm nên dầu ấn của cả nhân loại

    Trả lờiXóa
  2. đúng chuẩn là thương hiệu đồng hồ thụy sỹ cao cấp lâu đời đồng hồ breitling chính hãng

    Trả lờiXóa