Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Những thương hiệu danh tiếng - Longines

Gánh vác trọng trách là nhà tính giờ chính thức cho các sự kiện thể thao thế giới lớn, Longines đã đồng hành và chứng kiến giây phút bước lên đỉnh vinh quang của nhiều vận động viên trẻ tài năng.



Dường như, nhà chế tác đến từ Thụy Sỹ này tỏ ra “nặng tình” với tennis khi đích thân đăng cai tổ chức giải Longines Future Tennis Aces 2013, diễn ra vào sáng ngày 01 tháng 06 vừa qua trên sân trước của Khách sạn Hôtel de Ville of Paris. Các giải đấu thể thao như thế, đặc biệt là Roland-Garros đã truyền cảm hứng mạnh mẽ để Longines cho ra đời các sáng tạo mới. Một trong số đó là dòng đồng hồ Conquest Classic. Theo đúng các giá trị về sự tao nhã, truyền thống và hiệu suất của thương hiệu, tất cả các model trong bộ sưu tập mới này được trang bị calibre tự động, vẫn vô cùng hiện đại và vĩnh cửu cùng thời gian. Là chiếc đồng hồ của sự kiện thể thao quan trọng, Conquest Classic chronograph mang cơ cấu chuyển động bánh răng hình trụ L688, được ETA phát triển và sản xuất đặc biệt cho Longines. Được bao bọc trong lớp vỏ có đường kính 41mm, chiếc đồng hồ bằng thép này khoe khoang mặt số màu đen rất đỗi ấn tượng.


Và thêm một lần nữa, sự tao nhã cùng hiệu suất trong các sản phẩm Longines được thể hiện một cách hoàn hảo trong The Longines Sport Collection. Đáng chú ý là dòng đồng hồ HydroConquest được thiết kế dành cho cả phái đẹp lẫn phái mạnh đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hiệu suất cao, kết hợp cải tiến công nghệ và vẻ đẹp tao nhã. Hiện Longines vừa mở rộng dòng đồng hồ này với những model mang màu sắc tươi sáng. Là những mẫu đồng hồ thợ lặn “xuất sắc khó bì”, sêries HydroConquest mong muốn trở thành chiếc đồng hồ ưa thích của các thợ lặn và những người đam mê các môn thể thao dưới nước. Với núm vặn dây cót bắt vít, vỏ sau cũng được vít chặt và cơ cấu bảo vệ núm ở bên, những chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước hiếm có tới 300m. Tất cả các model đều được trang bị những thiết bị an toàn không thể thiếu, như gờ lắp kính xoay đơn hướng màu đỏ, đen hoặc xanh, các kim phủ dạ quang Super-LumiNova® để đảm bảo việc dễ dàng đọc thời gian trong mọi điều kiện, cùng dây đeo có móc gập lặn an toàn kép và phần mở rộng để phù hợp cho lúc lặn.

Mang lớp vỏ thép tròn và đường kính 39mm hoặc 41mm, trong khi các model ba kim được trang bị cơ cấu chuyển động tự động hoặc quartz, thì model chronograph lại song hành với cơ cấu chuyển động bánh răng hình trụ L688 được ETA phát triển độc quyền cho Longines, hoặc cơ cấu chuyển động quartz. Nổi bật trên mặt số màu đen, màu trắng hoặc màu xanh của chiếc đồng hồ là các chi tiết tươi sáng màu đỏ và 8 đến 11 chữ số A-rập, tùy theo model. Hoàn thiện phong cách rắn rỏi của HydroConquest là dây đeo bằng thép hoặc cao su màu đen. Dù là để khám phá thế giới đại dương kỳ bí hay là để đưa ra tuyên ngôn đậm chất thể thao trên cổ tay, các model HydroConquest mới với những sắc màu cá tính là đại diện tuyệt vời cho chuyên môn của Longines trong thế giới thể thao.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét