Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Chopard - Sắc tím hoàng gia

Chiếc đồng hồ kiều diễm này thoáng nhìn như một vật trang sức vì sự diễm lệ toát lên từ những viên ngọc amethyste cắt dạng baguette, kim cương cắt kiểu baguette và nhiều mặt, được trang bị một cơ cấu chuyển động cơ học được Chopard nghiên cứu và sản xuất nội bộ hoàn toàn trong các công xưởng của Fleurier Ebauches.



Lớp vỏ bằng vàng trắng 18K của Imperiale Joaillerie Améthyste có đường kính 40mm nạm kim cương và amethyst cắt dạng baguette mang lại sự tương phản ngoạn mục với mặt số khảm xà cừ được tô điểm bằng các vạch chỉ giờ amethyste. Nằm giữa và được bao bọc trong các viên kim cương, motif trang trí đường viền đặc trưng, lấy cảm hứng từ họa tiết trên vương miện hoàng đế, làm nền cho sự hiện diện của các kim giờ và phút hình dao găm. Sự góp mặt của màu sắc vốn được biết đến là “màu tím hoàng gia”, các vấu lấy ý tưởng từ các cột trụ trong kiến trúc cổ, và núm vặn dây cót có hình hoa sen tạo thành một tổ hợp chi tiết sang trọng, gợi nhớ về di sản của các đế chế vĩ đại trong lịch sử được tái hiện ở bộ sưu tập đồng hồ Imperiale năm nào.


Bộ chuyển động cung cấp năng lượng, duy trì sự sống cho chiếc đồng hồ quyền quý này là Chopard Calibre 01.03-C. Những nhịp gõ cùng tần số dao động 28.800 lần/giờ (4 Hertz) trang bị một trống, mang lại mức dự trữ năng lượng kéo dài 60 giờ. Các đặc điểm kỹ thuật này giúp đảm bảo sự hiệu suất và tính chính xác của cơ cấu chuyển động tự lên dây cơ học. Nằm ở trung tâm của đồng hồ Imperiale Joaillerie Améthyste và có thể quan sát qua vỏ sau trong suốt, Chopard Calibre 01.03-C hiện lên nhẹ nhàng và lãng mạn trong màu tím tuyệt đẹp của ánh ngọc Améthyste.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét