Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những thương hiệu nổi tiếng - Armand Nicolet

Nằm trong thung lũng khá tách biệt tại Bernese Jura, Tramelan trở thành đại bản doanh của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ suốt nhiều thế kỷ qua. Cũng chính tại nơi này, Armand Nicolet đã kiến tạo nên lịch sử lâu đời và giàu có cho riêng mình.
Theo Suzi Jarrell



Sớm tạo được uy tín trong buổi đầu khởi nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn từ 1930 -1970, Armand Nicolet được biết đến với tư cách là một trong những xưởng chế tác chuyên biệt, tập trung vào các cơ cấu chuyển động cơ học phức tạp, tiêu biểu như Venus Chronograph, Complete Calendar và rất nhiều calibre khác. Xưởng chủ yếu sản xuất và bán những cơ cấu chuyển động tuyệt vời này cho các thương hiệu đồng hồ danh tiếng ở Thụy Sỹ. Đó là những bộ máy hiện thân cho kiến thức uyên thông cùng kỹ năng tinh xảo của những người thợ chế tác xuất sắc; đồng thời là minh chứng cho sức sống dẻo dai của công xưởng Armand Nicolet, kể cả trong thời điểm ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ rơi vào khủng hoảng, khi mà những cơ cấu chuyển động quartz ra sức “làm mưa, làm gió” trên thị trường. Khi ban quản đốc mới của Armand Nicolet lên nắm quyền cầm cương, họ đã nhìn thấy tiềm năng lớn lao ẩn chứa trong kho di sản sẵn có và quyết định “đánh thức” những bộ máy cũ, cũng như mang chúng đến với cuộc sống mới. Những cơ cấu chuyển động đặc biệt này xuất hiện trong những thiết kế quý giá giới hạn về số lượng, góp phần đặt tên tuổi của nhà chế tác vào vị thế đáng trọng vọng trên thương trường. Thể hiện lòng kiên trì trong công tác nghiên cứu về cải tiến và sự hoàn hảo, mỗi chiếc đồng hồ Armand Nicolet được sản xuất với dấu chứng nhận quốc tế riêng biệt, cùng chứng nhận kiểm tra kỹ thuật đặc biệt của người thợ đảm trách giai đoạn kiểm tra cuối cùng trước khi chiếc đồng hồ rời xưởng.

Trong quá trình hồi sinh của những bộ máy kinh điển, LL9 là bộ sưu tập giới hạn mà Armand Nicolet dành cho phái đẹp. Phiên bản này xuất hiện với số lượng 500 chiếc dựa trên nền tảng của số lượng cơ cấu chuyển động gốc năm 1960 còn lại trong xưởng. Những cơ cấu chuyển động cổ dĩ nhiên được thay đổi và nâng cấp với các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện thời, để mang đến cho những tạo tác này mối liên kết chặt chẽ giữa cơ cấu Thụy Sỹ truyền thống với kỹ thuật chế tác đồng hồ đương đại. Và quý ông sẽ khó lòng khước từ L10, chiếc đồng hồ siêu mỏng sở hữu dáng vẻ mảnh mai, mặt số nhỏ đầy quyến rũ cùng với cơ cấu chuyển động Armand Nicolet cổ. Nó chỉ xuất hiện với con số giới hạn khá ấn tượng là 999 chiếc. Những mẫu đồng hồ với kiểu dáng hấp dẫn nằm trong tất cả những bộ sưu tập nổi bật này là lời tri ân đến diện mạo thanh nhã do nhà thiết kế người Ý Armand Nicolet sáng tạo, vốn được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt không kém gì những cơ cấu chuyển động cổ điển của họ.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét