Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đồng hồ Longines - đồng hành với thời gian

Longines từ lâu được chúng ta biết đến với tư cách là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng và lâu đời nhất của Thụy Sỹ. Có thể nói rằng trong suốt hơn 180 năm tồn tại và phát triển đồng hồ Longines đã tạo ra nhiều bước ngoặt lịch sử đáng kể để tạo nên tên tuổi như ngày nay.




Đồng hồ đeo tay Longines - niềm tin người tiêu dùng

Ngay từ những năm 1905, hãng dong ho Longines đã là một trong những hãng đồng hồ đầu tiên nhận ra giá trị đích thực của những chiếc đồng hồ đeo tay và đi theo con đường phát triển đồng hồ đeo tay cho đến ngày nay. Và có thể nói chính tầm nhìn xa và rộng ấy của thương hiệu đồng hồ Longines này đã tạo tiền đề cho hãng tồn tại và phát triển dần dần gắn bó hơn với những người tiêu dùng.

Biểu thượng khá đặc biệt của thương hiệu đồng hồ uy tín này chính là Logo hình một chiếc đồng hồ cát có cánh đã được hãng đồng hồ Longines đưa ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1867 và từ đó biểu tượng ấy đã gắn liến với thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này. Sở dĩ hãng đồng hồ Longines lựa chọn biểu tượng chiếc đồng hồ cát có cánh là chính vì tính biểu tượng ấy mang đậm ý nghĩa trường tồn gắn liền với thời gian cùng với đôi cánh bay lên càng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn và đồng thời chiếc đồng hồ cát cũng là một biểu tượng hết sức ý nghĩa của việc đo thời gian.

Những giải thưởng của đồng hồ Longines

Hãng đồng hồ Longines đã tạo ra kỷ lục đạt được 28 huy chương vàng và 10 giải thưởng lớn tại các triển lãm toàn cầu – kỷ lục vượt trội mà không một hãng đồng hồ nào có thể sánh kịp.


Trải dài theo năm tháng và những hành trình bất tận của lịch sử - những đổi thay của thời đại, hãng đồng hồ Longines vẫn tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay. Và bước sang thế kỷ XXI này những sản phẩm của đồng hồ Longines được hãng chế tạo ra để có thể thích nghi với những khó khăn của thời hiện đại nhưng cũng không làm mất đi những giá trị mang tính truyền thống lâu đời của sản phẩm ấy.

Chiếc đồng hồ đeo tay của hãng đồng hồ Longines ngày càng được chế tác hoàn hảo hơn mang nhiều chức năng hơn và phong cách hơn với một niềm tin bất tận của chính mình hãng đồng hồ Longines luôn mong muốn có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá trị cao nhất và gần gũi nhất với đời sống của con người…

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Longines, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Longines, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omega, đồng hồ Rolex, dong ho Hamilton, đồng hồ Cartier,... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Tissot, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét