Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Lịch Sử Tồn Tại Và Phát Triển Của Longines

Longines là một thương hiệu đã luôn luôn có tham vọng trên toàn thế giới. Ngày nay, Longines có mặt tại hơn 130 quốc gia và đã được bảo tồn, cần thiết lâu dài các giá trị của nó.



Longines đã được đặt tại St Imier, Thụy Sĩ, kể từ năm 1832. Được xây dựng qua 175 năm, Longines là một thành viên của tập đoàn Swatch SA, nhà sản xuất hàng đầu thế giới của đồng hồ và các sản phẩm liên quan. Với một danh tiếng tuyệt vời cho việc tạo đồng hồ tinh chế, thương hiệu, mà là biểu tượng đồng hồ cát có cánh, ngày nay đã thành lập tại hơn 130 quốc gia.

Năm 1832, Auguste Agassiz gia nhập thế giới của watchmaking bằng cách thiết lập một quan hệ đối tác với một watchmaking truy cập ở Saint-Imier. Trước đó một thời gian dài, ông đã nhanh chóng giành quyền kiểm soát của doanh nghiệp và đổi tên nó là "Agassiz & Compagnie”. Vào lúc đó, công ty lắp ráp đồng hồ theo phương pháp “établissage ", với các liên kết thương mại phát triển cho phép các công ty bán đồng hồ của nó trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ.

Trong những năm 1850, Ernest Francillon, một cháu của Agassiz, quản lý công ty có uy tín và có cách nhìn để cải thiện phương pháp sản xuất truyền thống được sử dụng trong watchmaking. Ý tưởng của ông là nhóm những hoạt động khác có liên quan đến việc hoàn thiện các đồng hồ trong cùng một nhà máy, nơi ông sẽ sử dụng phương pháp sản xuất cơ khí lắp ráp và kết thúc đồng hồ hoàn chỉnh. Để nhằm mang lại kết quả cho dự án này, ông mua hai lô đất liền kề trên bờ phải của sông Suze trong thung lũng Saint-Imier năm 1866. Diện tích đất này được gọi là "Les Longines" Để giúp ông hoàn thiện các quy trình watchmaking, Ernest Francillon đã thuê một kỹ sư trẻ tuổi tên là Jacques David. Trong những năm 1870, phương pháp công nghiệp Francillon đã chọn tỏ ra rất thành công và nhà máy tiếp tục phát triển cho đến những năm đầu của thế kỷ 20. Đến năm 1911, nhà máy Longines làm việc với hơn 1.100 người dân và đồng hồ của nó đã được phân phối trên toàn thế giới.


Các nghiên cứu kỹ thuật thực hiện tại Longines được công nhận bởi nhiều giải thưởng. Trong thực tế, các thương hiệu với các đồng hồ cát có cánh được đặt tên là "Người chiến thắng giải thưởng hàng đầu" tại một số triển lãm quốc tế, phải cho đến triển lãm Barcelona của năm 1929, và giành không ít hơn 10 Grands Prix. Đồng hồ cát có cánh cùng với logo "Longines" - biểu tượng thương hiệu lâu đời nhất vẫn còn trong sử dụng ngày nay và được đăng ký với tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới. Họ đã không thay đổi kể từ năm 1867, khi họ được giới thiệu như là một dấu hiệu của chất lượng để chống lại một lượng lớn những kẻ cố gắng kiếm lợi từ danh tiếng tuyệt vời của các sản phẩm Longines.

Nhờ sự chuyên môn mà Longines có được, công ty thành lập một mối quan hệ đặc biệt với giới thể thao. Nó phát minh ra nhiều thiết bị cho thời gian chính xác của sự kiện thể thao, chẳng hạn như “broken wire” " thời gian tự động hệ thống được sử dụng tại cuộc họp Liên bang Thụy Sĩ thể dục năm 1912. Photogines, cơ chế đầu tiên để liên kết với một kết thúc thời gian hình ảnh. Vào năm 1952, và các Contifort năm 1960, đó là hệ thống đầu tiên để kết hợp thời gian với một hình ảnh chuyển động. Những sáng chế kích hoạt Longines để cung cấp các thời gian cho một số lượng lớn các sự kiện tầm cỡ thế giới và được bảo đảm vị trí của nó trong vị trí trong lịch sử thể thao.

Ngày nay công ty có quan hệ chặt chẽ với equestrianism, thể dục, trượt băng tốc độ ngắn theo dõi, bắn cung, tennis và trượt tuyết. Tất cả các môn thể thao thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu chính xác và sang trọng. Ngày nay, đồng hồ Longines được tạo ra để thích nghi với những khó khăn của thời hiện đại mà không bị mất giá trị cốt lõi của nó. Truyền thống watchmaking của thương hiệu đồng hồ cát cánh, là minh họa bằng các mô hình trong Longines Master Collection, the Longines Evidenza, Longines Spirit, or the Heritage Collection (Flagship Heritage, Longines Clous de Paris, Conquest Heritage, or Les Elégantes de Longines).


Những bộ sưu tập của Longines đều thể hiện sự sang trọng trong Dolce Longines Vita, Longines BelleArti hoặc La Grande Classique de Longines.

Cuối cùng, tất cả kinh nghiệm thể thao của nó được đầu tư vào hiệu suất, với các mô hình như HydroConquest, Conquest, GrandVitesse và Longines Admiral. Longines Sport Legends (The Longines Weems Second-Setting Watch, the Lindbergh Hour Angle Watch, the Longines Legend Diver and the Longines Istituto Idrografico R. Marina Watch)

Longines là một thành viên của Tập đoàn Swatch, nhà sản xuất hàng đầu thế giới của đồng hồ và các sản phẩm liên quan. chữ ký của nó là vô cùng sang trọng dựa trên một di sản giàu tính thẩm mỹ mà nó giữ sự pha trộn tinh tế và khéo léo giữa cổ điển và hiện tại.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu đồng hồ Thụy Sỹ với thương hiệu LikeWatch là đại diện cho hàng chục thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tiếng thế giới như: Titan, Lacoste, Tommy Hilfiger, Fendi, Dior, Wenger, Nixon,… đến từ các quốc gia có truyền thống lâu đời về sản xuất đồng hồ như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Ấn Độ…Đến với LikeWatch, bạn sẽ đến với thế giới của những sản phẩm đẳng cấp mang chất lượng và giá trị vượt thời gian.


Ngoài ra, trong dịp này Likewatch.com còn giảm giá từ 10% – 30% cho nhiều mẫu đồng hồ khác nhau.
Ngoài dong ho Longines, LikeWatch còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexdong ho Hamilton, đồng hồ Cartier,... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Tissot, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:

Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Tel: 08 3929 3939

Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét