Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những mẫu đồng hồ độc đáo dành cho tương lai

Rất nhiều người yêu thích những chiếc dong ho đeo tay đẳng cấp và có một thiết kế phù hợp với bản thân mình, nhưng có lẽ ít ai hiểu và tin được rằng để chế tác ra một chiếc đồng hồ đeo tay được gọi là “đỉnh” và đẳng cấp có thể nó còn phức tạp hơn cả việc chế tạo ra một động cơ dành cho ô tô. Từ sợi carbon đến pha lê, từ vàng đến kim cương hay những vật liệu khác được đưa vào để chế tạo một chiếc đồng hồ đeo tay thì các nghệ nhân ấy đã phải khéo léo kết hợp tất cả chúng với nhau trong một không gian khá hẹp của chiếc đồng hồ để mỗi sản phẩm ấy đều là một sản phẩm hoàn hảo mà ai cũng phải mơ ước. Dưới đây có thể kể đến 10 chiếc đồng hồ hiện đại nhất trong thị trường đồng hồ hiện nay và nó được đánh giá sẽ trở thành những chiếc đồng hồ chính hãng phổ biển và cao cấp nhất trong tương lai không xa.



Đồng hồ Parmigiani Fleurier Bugatti 370

Hãng Bugatti đã kỉ niệm việc ra mắt siêu xe huyền thoại Veyron thì đồng hồ Parmigiani Fleurier đã được lựa chọn là một bộ máy ấn tượng trong các kiểu mẫu đồng hồ đeo tay dành cho các quý bà hiện đại. Bộ máy Fleurier đã được các nghệ nhân chế tác mô phỏng theo chiếc Bugahtti 370 và tựa trên 5 thanh đỡ ngang. Thiết kế của mặt đồng hồ theo hình dáng ống trụ giúp dễ dàng zem mặt đồng hồ trong khi tay người đeo vẫn nằm trên bánh răng của bộ máy chuyển động. Chỉ có 150 chiếc đồng hồ Parmigiani Fleurier đượ sản xuất vào mỗi năm.


Đồng hồ GreubelForsey Quadruple Tourbillon

Bộ máy Tourbillon là một bộ máy cơ học phức tạp được thiết kế nhằm giảm đi những tác động tiêu cực của trọng lực lên độ chính xác của đồng hồ. Một chiếc đồng hồ được sở hữu bộ máy Tourbillon sẽ có một sức hút rất khó cưỡng lại với người tiêu dùng và vì một chiếc đồng hồ mà được trang bị đến 4 bộ máy Tourbillon nằm trong nó thì thật sự là không thể tin nổi. Sản phẩm để minh chứng cho chiếc điều khó tin ấy chính là chiếc đồng hồ Quadrupple Tourbillon từ GreubelForsey sở hữu đến 4 máy tourbillion và chúng hoạt động độc lập với nhau.

Đồng hồ Maitre du Temps Chapter One

Chiếc đồng hồ hồ Maitre Temps Chapter One là một trong những chiếc đồng hồ đang được các nhà chế tạo đồng hồ đương đại nổi tiếng nhất thiết kế ra. Thương hiệu đồng hồ đa cấp này bao gồm có Peter Apeake-Marin, Christophe Claret, Roger DuBuis và tất cả những hãng đầu ngành trong kỹ thuật sản xuất đồng hồ cao cấp cũng như những công ty nổi tiếng nhất tại đất nước Thụy Sỹ, 558 mảnh ghép kỳ công nằm trong bộ máy hiện đại không chủ là một chiếc đồng hồ phức tạp nhất hiện nay mà lại còn là chiếc đồng hồ thú vị nhất. Chiếc đồng hồ này đã giới thiệu bộ máy lên dây phức tạp nhất hiện nay mà còn là chiếc đồng hồ thú vị nhất. Chiếc đồng hồ này giới thiệu đến bộ máy lên dây cót bằng tay one minute tourbillion, chronograph một nút bấm, đếm ngược ngày và đếm ngược giờ GMT. Bên cạnh đó, hai thanh cuộn trên đỉnh và đáy khung đồng hồ đã tạo thêm sự lỗi cuốn cho những chiếc đồng hồ này.


Đồng hồ Linde Werdelin SpidoLite

Chiếc đồng hồ SpidoLite này thật sự là một phiên bản bứt phá của hãng Linde Werdelin. Sau nhiều tháng xuất hiện trong lần triển lãm đồng hồ thế giới tại BaselWorld 2009, chiếc đồng hồ này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những người đến dự triển lãm này, Khung đồng hồ này được làm bằng titanium, bộ chuyển động là một máy tự động cổ điển đã được cách tân và trông nó giống như không có vết hàn nào.

Đồng hồ Armin Strom Blue Chip

Đồng hồ Armin Strom Blue Chip đã thuê ít nhất 20 người khảo sát tất cả các cửa và sau đó họ mới mở một trung tâm sản xuất thiết bị nghệ thuật tại Biel. Đó chính là tiền đề lớn cho việc sản xuất hoàn thiện một chiếc đồng hồ in-house. Bộ khung Blue Chip Skeleton được xem là điểm nhấn của thương hiệu Armin Strom với một máy chuyển động làm bằng tay và một chất lượng vượt trội.

Đồng hồ Pita Barcelona Oceana

Chiếc đồng hồ đến từ Tây Ban Nha ít tiếng tăm là Pita Barcelona giữ một kỷ lục về khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu lên đến 5.000m. Bộ khung đồng hồ không có núm lên dây và vỏ bọc phía sau, vì thế sẽ giảm được 2 bộ phận thông thường nhất khi mà sức ép của nước lên chiếc đồng hồ có thể bị phá vỡ. Trên chiếc đồng hồ này cũng không có mối hàn giữa mặt kính dày 10mm và khung đồng hồ. Mỗi năm chỉ có 80 chiếc được sản xuất .


Đồng hồ Angular Momentum Verre Efglomise Crystal

Một ý tưởng mới táo bạo mang cả nghệ thuật tranh sơn dầu vào trong công nghệ chế tác đồng hồ đeo tay hiện đại được thể hiện ở những chiếc đồng hồ Angular Momentum. Các phiên bản thuộc dòng Verre Efglomise Crystal nổi bật với mức tiểu họa được làm bằng tay trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ Cabestan Winche Tourbillon Vertical

Thiết kế đồng hồ WTV của hãng Cabestan có thể được xem là một trong những bộ máy phức tạp nhất trong những chiếc đồng hồ đeo tay kĩ thuật cao. Bộ bánh răng và trống xoay tròn đồng tâm đã tạo ra năng lượng cho chiếc đồng hồ ấn tượng này.Bộ chuyển động được cuốn vào một chiếc chìa khóa lớn và chuyển động nhờ những bánh răng “lộ thiên”. Máy tourbillion nằm dọc và chạy giống như một dây xích xe đạp nhỏ là điểm nhấn độc đáo khiến nhiều người chú ý. Đồng hồ này không có mặt mà thay vào đó là 2 chiếc trống xoay chiều được đặt phía trên một vòng bi.

Đồng hồ The Urwerk 202

Được ra mắt vào tháng 5/2008, Urwerk 202 là chiếc đồng hồ đầu tiên đã vận dụng nguyên lý lưu thông chất khí vào trong việc chế tạo bộ máy của đồng hồ. Mỗi máy trong số 3 máy đếm phút giãn ra và co lại ở điểm thích hợp trong khi máy lên dây tự động lại được điều chỉnh bằng 2 tua-bin nhỏ có thể nhìn thấy xuyên qua mặt sau của khung đồng hồ. Giờ được hiển thị thông qua 3 vệ tinh chuyển động theo quỹ đạo.

Do đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Longines, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Longines, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Omega, dong ho Rolexđồng hồ Hamilton, đồng hồ Cartier, đồng hồ Tissot, đồng hồ Seiko, đồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như dong ho Hermes, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét