Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Thương hiệu nổi tiếng - Audemars Piguet

Mùa đông luôn là mùa của sự tĩnh lặng, của những rặng cây nép mình ngủ đông và của những ngọn núi phủ tuyết trắng xóa. Audemars Piguet đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp băng giá của vùng Vallée de Joux khi cho ra mắt mẫu đồng hồ nữ trang tuyệt đẹp này.
Theo Suzi Jarrell

Tọa lạc tại làng Le Brassus ở thung lũng Vallée de Joux từ năm 1875, thương hiệu đồng hồ độc lập Audemars Piguet hằng năm vẫn chứng kiến vẻ đẹp lạnh lùng và kiêu kỳ của mùa đông. Nhưng mãi đến nay, khung cảnh băng giá tuyệt đẹp này đã được tái hiện qua mẫu đồng hồ nữ trang dành cho nữ của hãng.

Tuyệt tác ấy được khai sinh từ sự kết hợp giữa đôi mắt tinh tường của bà Jasmine Audemars, chủ tịch của hãng cùng trí tưởng tượng phong phú của Julie Dicks - nhà thiết kế nữ duy nhất của Audemars Piguet cùng sự dẫn dắt của Trưởng phòng nghệ thuật Octavio Garcia. Vô cùng thanh lịch và nữ tính qua lớp vỏ 28,5mm, mặt số mô tả vẻ đẹp của những cành cây trên mặt hồ Lac de Joux đóng băng, những chú chim nhạn và những chiếc lá xếp chồng lên nhau tạo thành dây đeo thật hoàn hảo cho bức họa mùa đông đẹp đến nao lòng. Đập đều đều bên trong chiếc đồng hồ ấn tượng này là cơ cấu chuyển động cơ học lên dây bằng tay, Calibre 3091, được phát triển và sản xuất nội bộ tại công xưởng của Audemars Piguet. Không chỉ thế, núm vặn dây cót được đặt bất đối xứng ở vị trí 2 giờ đã bổ sung thêm nét độc đáo cho tạo tác này.


Thế nhưng, chính “cảnh đẹp” của Dent de Vaulion, một đỉnh núi nhìn ra Lac de Joux, tượng trưng cho vùng đất thanh bình ẩn dưới lớp tuyết, trong khi hai chú chim nhạn báo hiệu mùa xuân sắp đến được chạm khắc trên mặt số sống động phi thường. Để tạo nên khung cảnh ngoạn mục này, nhà thiết kế đã lựa chọn kết hợp màu trắng của ngọc trai với vàng và kim cương, và hoàn thiện bằng những viên sapphire xanh lấp lánh. Chiếc đồng hồ được tôn vinh bằng 440 viên kim cương, gồm 16 viên cắt kiểu marquise tuyệt đẹp, mang tổng trọng lượng 10,99 carat, cùng với 11 viên sapphire mang tổng trọng lượng 0,21 carat.

Các chi tiết khác của chiếc đồng hồ thể hiện mọi kỹ năng sáng tạo của Audemars Piguet. Riêng việc chế tạo vòng đeo đã là một quy trình dài và tỉ mỉ, vừa đạt được sự cân bằng và linh hoạt hoàn hảo cho vòng đeo tay, trong khi vẫn tôn trọng thiết kế gốc. Những chiếc lá mang kích cỡ khác nhau được làm thủ công từng chiếc, và phần che phủ của các tơ kim loại mỏng mảnh được thực hiện bằng cách sử dụng kỹ thuật đan lưới phức tạp của Paris. Trong khi đó, chiếc khóa của vòng đeo được hoàn thiện ẩn giấu bên dưới vỏ ở vị trí 6 giờ.

Phản ánh dấu ấn đậm nét của Audemars Piguet, chiếc đồng hồ độc đáo này - sản phẩm của sự sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của một người phụ nữ chắc chắn sẽ chinh phục được các quý cô sành điệu.

Để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Omega, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Longines, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Marc Jacobs, Michael Kors, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét