Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Hoài Niệm Của Hoàng Hậu

Được xem là ông tổ của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, Abraham Louis Breguet có một chỗ đứng đặc biệt trong lịch sử của ngành chế tác đồng hồ vào thế kỷ 18, với các sáng tạo được xem là nền móng cho những phát minh vượt bậc của nhân loại.
Theo Suzi Jarrell

Sinh ra tại Thụy Sỹ, nhưng Abraham Louis Breguet chế tác chủ yếu tại Paris và rất được vua Louis XVI cũng như Nữ hoàng Marie-Antoinette yêu thích các tuyệt phẩm đầy chất thơ và hết sức sáng tạo. Mỗi chiếc đồng hồ ra đời từ công xưởng của Breguet đều chứa đựng những phát triển mới nhất trong ngành chế tác đồng hồ, và vì lẽ đó, chúng chiếm được sự yêu mến rộng rãi của những nhà chế tác đồng hồ đương thời, cho tới giới khoa học, quân sự, tài chính và ngoại giao. Những mẫu đồng hồ của ông cũng thống trị hoàng gia châu Âu qua những mẫu đồng hồ phi thường chế tác riêng cho những khách hàng danh giá, trong đó có những “quý bà” nổi tiếng lịch sử như Nữ hoàng Marie Antoinette của Pháp, Marquis de Condorcet, Nữ hoàng Victoria và Nữ hoàng Josephine.

Một trong những mẫu đồng hồ kinh điển mà Breguet đã chế tác cho em gái của Napoleon Bonaparte là Caroline, Nữ hoàng Naples. Đây là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên và chính vòng đeo tay của chiếc đồng hồ này đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Reine de Naples thành công rực rỡ của Breguet trong nhiều thập kỷ. Bộ sưu tập đương đại này đã phát triển dần theo thời gian. Và ngày nay, các phiên bản tái hiện hết sức ấn tượng, nữ tính, trang nhã, phản ánh tài năng và những sáng tạo vượt thời gian của thương hiệu Breguet.

REINE DE NAPLES 8909BB
Phiên bản sang trọng này được chế tác bằng vàng trắng 18K, nhưng gờ lắp kính và dải đắp nổi trên vỏ được nạm 86 viên kim cương baguette mang tổng trọng lượng khoảng 6,85 carat. Mặt số được nạm 67 viên kim cương nổi bật trên nền ngọc trai màu xanh ấn tượng. Hoàn thiện hơn khi vòng đeo tay ấn tượng được nạm 650 viên kim cương nặng 3,661 carat, 151 viên baguette nặng 5,538 carat và 11 viên cabochon sapphire nặng 1,705 carat.


REINE DE NAPLES 8908BB
Mẫu đồng hồ Reine de Naples 8908BB tái hiện nổi bật với chiếc vỏ đầy nữ tính, ấn tượng trong chất liệu vàng hồng 18K. Ẩn chứa cơ cấu chuyển động tự lên dây với khung hiển thị giây nhỏ, năng lượng dự trữ và tuần trăng được bố trí dễ thấy ở trên cùng của mặt số. Mặt số bằng vàng mạ bạc được chạm khắc thủ công bằng máy tiện ren vít vạn năng tôn vinh mặt số bằng ngọc trai xanh xám huyền bí. Gờ lắp kính bằng vàng hồng nạm 128 viên kim cương nặng tổng cộng khoảng 0,83 carat. Phiên bản đồng hồ Reine de Naples 8908 có hai phiên bản vàng hồng hoặc vàng trắng 18K nhưng với mặt số bằng ngọc trai thiên nhiên màu trắng.

REINE DE NAPLES 8918BB
Dòng đồng hồ Reine de Naples 8918 biến hóa trí tưởng tượng qua phong cách đầy mê hoặc. Thay thế khung hiển thị tuần trăng và mức năng lượng dự trữ của các mẫu đồng hồ 8908 là bộ số Breguet ngoạn mục. Vỏ được chế tác từ vàng hồng hoặc vàng trắng 18K, gờ lắp kính nổi nạm kim cương viền mặt số khảm ngọc trai tinh khôi màu trắng.Với cơ cấu chuyển động tự lên dây mặt số được hiệu chỉnh bằng vàng 18K mạ bạc, nằm bất đối xứng tại vị trí 6 giờ trên mặt số nạm ngọc trai tự nhiên màu trắng cùng gờ lắp kính nổi nạm 117 viên kim cương, nặng 0,99 carat, còn núm vặn dây cót nạm một viên kim cương 0,26 carat, bên cạnh một viên kim cương hình quả lê tại vị trí 6 giờ. Chiếc đồng hồ này có vỏ sau bằng kính sapphire, năng lượng dự trữ 40 giờ, tần số dao động 3Hz và chống nước tốt.

REINE DE NAPLES 8939BB
Cuối cùng, ta không thể bỏ qua một trong những mẫu đồng hồ ấn tượng nhất thuộc bộ sưu tập Reine de Naples là 8939BB. Chiếc đồng hồ bằng vàng trắng 18K này nạm kim cương baguette toát lên cảm quan vô cùng sang trọng. Nạm 76 viên kim cương baguette nặng hơn 6 carat trên gờ lắp kính và dải đắp nổi trên vỏ trong khi vòng mặt số nạm thêm 42 viên kim cương baguette. Hoàn thiện vẻ đẹp kiêu sa của chiếc đồng hồ là chiếc vòng đeo tay ấn tượng và kỳ lạ, được tạo thành từ các chuỗi ngọc trai Akoya Tahiti tự nhiên màu hồng, hoặc vòng đeo tay nạm kim cương cho những ai yêu thích ánh sánh lộng lẫy của kim cương.


REINE DE NAPLES 8928BB
Bổ sung một nét mới ấn tượng vào bộ sưu tập Reine de Naples, với vòng đeo tay kiểu Charleston, chiếc đồng hồ nữ cổ điển này giữ nguyên hình dáng vỏ và bộ số Breguet đặc trưng của đồng hồ Reine de Naples. Nằm gọn trong lớp vỏ xinh xắn của đồng hồ 8928BB là cơ cấu chuyển động tự lên dây nhỏ nhắn, với quả lắc bằng platinum được hiệu chỉnh hoàn toàn bằng tay. Chiếc đồng hồ bằng vàng trắng 18K này có gờ lắp kính, dải đắp nổi trên vỏ và các vấu nạm tổng cộng 139 viên kim cương, bên cạnh 211 viên kim cương trên mặt số mạ bạc nâng tổng trọng lượng lên đến 2 carat. 8928BB cũng có mặt trong chất liệu vàng hồng phù hợp với những quý bà thích tông màu ấm áp hơn.

Để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Omega, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Longines, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Marc Jacobs, Michael Kors, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét