Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Xuyên Thấu Trái Tim

Năm nay, siêu mỏng không còn là tiêu chí cao nhất nữa. Thay vào đó, các thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất từ BaselWorld sẽ đưa bạn tới đẳng cấp mới: đồng hồ xuyên thấu khung xương để lộ cơ cấu chuyển động, tinh xảo, táo bạo và ấn tượng
Theo Gerwin Co


TUYỆT TÁC NGHỆ THUẬT


“Hãy là tourbillon đáng tự hào” là thông điệp tiềm ẩn trong Giga Tourbillon Round Skeleton - sáng tạo mới nhất của Franck Muller. Với kích thước gần 20mm ngự trị choáng gần nửa chiếc đồng hồ, tourbillon hiện lên không chỉ ấn tượng mà còn là một công trình nghệ thuật về công nghệ, với bốn trống thay vì hai trống như thông thường. Các trống này rộng 16mm, lớn hơn loại truyền thống 4mm, mang lại lực liên tục để vận hành tourbillon. Nằm bên trong lớp vỏ bằng vàng trắng 18k có đường kính 49mm của chiếc đồng hồ là cơ cấu chuyển động FM 2100 Calibre với mức dự trữ năng lượng 10 ngày.

HUYỀN BÍ MỘT MÀU ĐEN

Nổi bật trong đám đông là điều trở nên quá dễ dàng với tác phẩm mới nhất của Aerowatch - Renaissance Black Tornado. Sở hữu mặt số khung xương được chạm khắc thủ công vô cùng ấn tượng, chiếc đồng hồ hé lộ cơ cấu chuyển động Unitas 6498 calibre được phủ NAC màu đen, lên dây bằng tay và rất chi tiết với mức năng lượng dự trữ 42 giờ. Bên cạnh đó, Renaissance Black Tornado còn được khoác trên mình lớp vỏ bằng thép không gỉ phủ PVD màu đen có đường kính 45mm và vỏ sau bằng mặt kính sapphire lồi.

NHÀ DU HÀNH SÀNH ĐIỆU

Hublot đã đưa cơ cấu chuyển động chronograph Unico của hãng lên tầm cao mới, bằng cách tích hợp chức năng GMT được phát triển nội bộ cho các nhà du hành tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng và thiết kế. Chiếc đồng hồ mang mặt số khung xương màu đen mờ, với bốn vệ tinh có bộ chỉ báo giờ, được liên kết để di chuyển và quay với giờ chính. Điều này giúp ta đọc thời gian ở cả 14 thành phố được đánh dấu bằng các cỡ chữ khác nhau trên gờ lắp kính và mặt số. Chiếc đồng hồ này duy trì sự sống nhờ cơ cấu chuyển động HUB 1220 calibre có mức năng lượng dự trữ 72 giờ.

NHỊP ĐẬP TRÁI TIM

Cải tiến mới nhất từ Arnold & Son là đồng hồ TB88, trong đó TB là từ viết tắt cho True Beat (“Nhịp đập thực sự”) còn 88 nghĩa là thiết kế độc đáo của cơ cấu chuyển động A&S5003 và 88 chức năng có liên quan của nó. Hai trống dễ thấy ở vị trí 10 giờ và 2 giờ mang lại cho chiếc đồng hồ khả năng dự trữ năng lượng hơn 100 giờ, còn bánh răng cân bằng náu mình ở vị trí 4 giờ, bên cạnh kim giây chạy giật lùi ở vị trí 8 giờ.

LỜI TRI ÂN LỊCH SỬ


Ernest Borel đã đánh dấu chặng đường 155 năm của mình bằng bộ sưu tập Anniversary Skeleton Limited, với 550 mẫu đồng hồ bằng thép và 1.000 mẫu bằng vàng hồng. Toàn bộ cơ cấu đồng hồ được chế tác kiểu khung xương (phủ rhodium với phiên bản bằng thép không gỉ) và tự hào khoe khoang họa tiết trang trí Louis XIV hoàn hảo. Điểm thêm sự tao nhã bất diệt cho chiếc đồng hồ là các vạch chỉ giờ nạm 11 viên kim cương với các kim phủ dạ quang mạ vàng, cùng dây đeo bằng da cá sấu màu nâu có móc gập bằng thép mạ vàng hồng.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tonino Lamborghini, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nauticađồng hồ Citizenđồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét