Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

JAEGER-LECOULTRE - “Bản Giao Hưởng” Của Thời Gian Trên Thảm Đỏ

Là đối tác của Liên hoan phim quốc tế Venice từ năm 2005, năm nay, Jaeger-LeCoultre đã giới thiệu các mẫu đặc biệt của hãng nhằm tôn vinh sắc đẹp và tài năng cho các ngôi sao trên thảm đỏ cũng như kỷ niệm sự kiện đặc biệt này. 



Để thời gian trở nên bất tử và độc đáo: đó là nỗi ám ảnh chi phối mọi thành tựu điện ảnh cũng như ngành chế tác đồng hồ. Đối với Jaeger-LeCoultre, lòng yêu mến của các nhà chế tác dành cho nghệ thuật thứ bảy luôn chân thành và sâu sắc. Từ Liên hoan phim Thượng Hải đến Liên hoan phim Abu Dhabi mà hãng hợp tác trong hai năm qua, đến Liên hoan phim quốc tế Venice mà hãng tham dự trong tám năm liên tiếp, Jaeger-LeCoultre luôn chứng tỏ nghệ thuật chế tác đồng hồ là một không gian tự do và tràn đầy sáng tạo. Cũng giống như làm phim, từng phút và từng giây đều mang dấu ấn của một thời điểm nào đó trên cõi đời.

Tỏa sáng tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Venice vừa qua, bộ sưu tập Rendez-Vous là sự ngưỡng mộ của nhà chế tác với tính cách của nữ diễn viên nổi tiếng Diane Kruger. Sự duyên dáng, đẳng cấp quốc tế và sự lựa chọn của cô truyền cảm hứng cho một thế giới riêng đầy nữ tính của Jaeger-LeCoultre, một thế giới không có sự thỏa hiệp. Ở đó, vẻ đẹp và sự tinh tế được thể hiện qua từng nhịp đập của các cơ cấu cấp năng lượng qua những tuyệt tác sáng tạo của hãng. Là nữ diễn viên múa ba lê, người mẫu thời trang kiêm diễn viên và đơn thuần là một người phụ nữ, Diane Kruger luôn cố gắng để nắm bắt từng khoảnh khắc của cuộc đời với sự quyết tâm và tự tin, liên tục làm mới mình, nhưng không để mất đi sự tinh tế, sang trọng và tao nhã.

Là hiện thân hoàn hảo cho đỉnh cao của vẻ đẹp thẩm mỹ và sự sáng tạo được Jaeger-LeCoultre gìn giữ phát triển trong hơn 180 năm qua, hai mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Rendez-Vous là Rendez-Vous Wild Rose và Rendez-Vous Tourbillon Enamel càng duyên dáng hơn với các viên đá quý kim cương, sapphire và ruby được nạm kiểu tuyết một cách tỉ mỉ dưới đôi bàn tay của đội ngũ thợ kim hoàn bậc thầy của hãng để sắc màu được chiếu sáng một cách sinh động nhất.

Thời gian như bừng nở trong mẫu đồng hồ Rendez-Vous Wild Rose ở nhiều phiên bản mang mặt số ngọc trai với các mảng màu tươi sáng. Nụ hồng e ấp, dát ngọc tinh tế phô bày vẻ quyến rũ của nó trên núm vặn dây cót được trang trí bằng một viên kim cương, còn bộ chỉ báo ngày/đêm nằm e ấp bên trong cánh hoa một cách rụt rè. Các mảng khảm xà cừ theo lớp màu trắng, hồng và tím viền lấy các đường gân mềm mại của chiếc lá, bao bọc loài hoa lãng mạn nhất trong tất cả các loài hoa như một tấm màn che nhẹ nhàng, óng ánh. Ấp ủ trong trái tim của nó là nhịp đập của cơ cấu chuyển động cơ học tự động Jaeger-LeCoultre Calibre 898B, được phát triển và sản xuất hoàn toàn trong các công xưởng của nhà chế tác. Gờ lắp kính, các vấu và phần giữa của lớp vỏ bằng vàng trắng được bao bọc bằng một hàng kim cương tôn vinh mặt số ngọc trai lấp lánh.


Không kém cạnh là mẫu đồng hồ Rendez-Vous Tourbillon Enamel, là sự kết hợp giữa nghệ thuật tráng men lâu đời và cơ cấu tourbillon của bộ chuyển động tự động nổi tiếng Jaeger-LeCoultre Calibre 978. Có mặt trong hai phiên bản, trong đó một phiên bản được nạm kim cương kiểu tuyết giúp làm nổi bật sắc thái nhẹ nhàng của nét vẽ men đục và trong mờ. Chúng dựng nên sân khấu tuyệt vời cho motif hoa hồng giàu biểu tượng. Tỏa ra vẻ thanh lịch thực tế nhưng đầy thú vị, nữ hoàng của các loài hoa và trái tim nạm đá kép của nó lan tỏa nét duyên dáng trên khắp mặt số. Sự tương tác của các bóng màu nâu vàng tạo ra các biến thể đơn sắc tinh tế đối nghịch với lớp nền được trang trí các vân guilloché thủ công tinh xảo thực sự thổi hồn vào các mẫu đồng hồ tinh tế này. Kim giờ và phút lướt đi êm ái với sự đều đặn hoàn hảo, trong khi một vòng tròn kim cương bao quanh lớp viền cơ học của thiết bị tourbillon tại vị trí 6 giờ. Hài hòa giữa thẩm mỹ và sáng tạo, Rendez-Vous Tourbillon Enamel là minh chứng sống động cho kỹ năng thiết kế cùng sự tinh thông tuyệt vời của các nghệ nhân tại Grande Maison.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tonino Lamborghini, đồng hồ TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, dong ho Longinesđồng hồ Skagenđồng hồ Nauticađồng hồ Citizenđồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét