Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ngắm “siêu đồng hồ” của Ronaldo

CR7 đeo một chiếc đồng hồ cực kỳ đẳng cấp với… 4 múi giờ khác nhau. Ronaldo đang có mặt tại Los Angeles để tập huấn cùng Real Madrid. Hôm qua, người ta bắt gặp siêu sao 26 tuổi đeo một chiếc đồng hồ mới nhãn hiệu Quattro Valvole của nhà sản xuất danh tiếng Italia, Meccaniche Veloci.



Lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 308 GTB/GTS Quattrovalvole đời 1984, được hỗ trợ bởi động cơ 4 xi-lanh, chiếc đồng hồ của CR7 có 4 mặt đồng hồ nhỏ hiển thị các múi giờ khác nhau tùy theo sự lựa chọn của chủ nhân.

"Siêu đồng hồ" của CR7 với bề mặt hiển thị 4 múi giờ Mỗi đồng hồ chạy trên cơ chế tự động của Thụy Sĩ với độ chính xác rất cao (cỡ nòng 2671) tất cả đều kèm theo đồ đạc titan trong một vỏ bọc nhôm phôi thép. Hộp nhôm bề mặt của nó được tạo ra bằng thạch anh, sau quá trình làm cứng tương tự của hầu hết các động cơ hiệu suất cao.


Dây đeo của chiếc “siêu đồng hồ” này thường được làm bằng da bê hoặc da cá sấu, cùng với dây nilon kép, bảo đảm để các hộp nhôm thông qua bốn ốc vít titan đánh bóng và sự an toàn cho chiếc đồng hồ để giúp nó chịu được áp lực dưới nước lên đến 5 atm.

Đồng hồ quý hiếm thì giá chắc chắn không thể mềm. Chiếc Quattro Valvole mà CR7 mới tậu có giá trung bình 2.150 bảng Anh nhưng nếu là loại cao cấp và được “thửa” riêng, chiếc đắt nhất có thể lên đến 21.420 bảng. Qua quan sát có thể nhận thấy chiếc mà Ronaldo đeo được mạ vàng ở mặt trước và chỉ những ngôi sao triệu phú mới đặt hàng loại này.

Một kiệt tác của các nghệ nhân

Với 4 múi giờ được cài đặt, người ta đoán Ronaldo đặt giờ tại Santo Antonio, Bồ Đào Nha – nơi sinh của anh – với múi giờ GMT+1, múi giờ GMT+2 tại Madrid, GMT -5 ở New York, nơi cô bồ Irina đang làm việc và cuối cùng đương nhiên là chính múi giờ GMT -7 ở Los Angeles, nơi Ronaldo đang có mặt.

Real Madrid vừa thắng LA Galaxy với tỷ số 4-1 trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ. Họ sẽ còn gặp Chivas Guadalajara ở San Diego vào sáng mai (giờ VN), Philadelphia Union ở Philadelphia vào ngày 23/7.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tonino Lamborghini, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nauticađồng hồ Citizenđồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét