Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Bộ sưu tập Omega Seamaster Planet Ocean - Những chiến thần của đại dương

Lấy cảm hứng từ sức mạnh của những con sóng và vẻ bí ẩn quyến rũ của đại dương mênh mông, Omega đã ra mắt thành công bộ sưu tập mới mang tên Planet Ocean, giới thiệu đến người hâm mộ bốn mẫu đồng hồ lặn biển xuất sắc. Bằng sức mạnh của công nghệ Co-Axial đã được kiểm chứng kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2005, cùng với việc kết hợp với bộ cân bằng Balance Spring chất liệu silicon Si 14, Omega thực sự đã tạo ra những chiến thần của đại dương – người bạn đồng hành tin cậy cho những ai yêu thích môn lặn biển. Chịu nước tới độ sâu 600 mét, các vạch số và kim được thiết kế đặc biệt cho ánh sáng xanh hỗ trợ việc xem giờ ở dưới nước một cách dễ dàng, cùng với bốn mẫu Planet Ocean mới nhất này, bạn sẽ tự do tận hưởng chuyến phiêu lưu của mình trong lòng đại dương kỳ thú.


PLANET OCEAN 45,50MM TITANIUM LIQUIDMETAL ® CHRONOGRAPH

Các mẫu trong bộ sưu tập lần này đều xuất sắc và một trong những ngôi sao sáng nhất chính là chiếc đồng hồ Titanium Liquidmetal, nổi bật với một thiết kế mới lạ khi kết hợp nhiều chất liệu mới trên cùng một sản phẩm. Chất liệu đầu tiên được sử dụng để tạo ra lớp vỏ bóng bẩy đường kính 45,50mm là hợp chất titan grade 5, một hợp kim cực kỳ bền vốn được ứng dụng nhiều trong quân độị đặc biệt là trong hải quân và không quân.

Trong thành phần của hợp chất này có khoảng 6% kim loại aluminum, 4% kim loại va-na-đi, nên mặc dù trọng lượng nhẹ hơn nhưng titan grade 5 lại đặc biệt cứng cáp hơn cả titan nguyên chất. Độ sáng lấp lánh sau khi đánh bóng tốt hơn nhiều so với các hợp chất titan khác cũng là một điểm cộng cho vẻ ngoài của “chiến binh” Planet Ocean này. Hòa hợp với lớp vỏ titan rực rỡ là gờ xoay lắp kính (bezel) chất liệu sứ màu xanh đậm hiển thị số và vạch đo thời gian làm từ hợp kim zirconium gắn mác độc quyền với tên gọi Liquidmetal.

Từ năm 2009, Omega đã gây tiếng vang khi là hãng sản xuất đầu tiên kết hợp sứ và Liquidmetal cho 1 dòng sản phẩm Seamaster phiên bản giới hạn. Để bây giờ sau 2 năm, sự kết hợp ấy một lần nữa được tái hiện trong tuyệt tác mang cảm hứng của đại dương Planet Ocean 45,50mm Titanium Liquidmetal ® Chronograph. Mặt số đồng hồ thiết kế tỉ mỉ và dây đeo cao su tiệp màu với gờ xoay lắp kính là những mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện diện mạo của mẫu đồng hồ độc đáo này.


Với vẻ ngoài rực rỡ như thế, những gì ẩn chứa bên trong Planet Ocean 45,50mm Titanium Liquidmetal ® Chronograph cũng không khiến cho người hâm mộ thất vọng. Bộ máy chronograph Co-Axial caliber 9300 mạnh mẽ hơn bao giờ hết, kết hợp với bộ cân bằng Balance Spring chất liệu silicon Si 14 tạo nên một máy đồng hồ chronograph không có gì đáng chê trách. Không chỉ đẹp, mà còn bền nữa, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành lên tới 4 năm tròn cho chiếc Planet Ocean này.

THE SEAMASTER PLANET OCEAN 45,50MM CHRONOGRAPH, CALIBRE 9300

Cơ cấu chuyển động Co-Axial do Omega nắm giữ là một trong những phát minh quan trọng của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, mang lại giải pháp tuyệt vời nâng cao độ chính xác và tin cậy cho sản phẩm. Với phát minh mới nhất mang tên Co-Axial caliber 9300, Omega lần đầu tiên giới thiệu bộ máy chronograph đầu tiên được sản xuất khép kín (hay còn gọi là in-house movement). Điều gì khiến bạn thích mê khi sở hữu mchiếc đồng hồ The Seamaster Planet Ocean 45,50mm Chronograph, Calibre 9300 này? Có rất nhiều gạch đầu dòng được nêu ra.

Tuy nhiên đối với những người trót mê chức năng đo thời gian chronograph, câu trả lời chắc chắn là do nó có một mặt số phụ ở vị trí 3 giờ kết hợp bộ đếm giờ và phút vào cùng một mặt số. (Những mẫu chronograph thông thường sẽ có 3 mặt số phụ). Sự cải tiến này có được do cơ cấu chronograph column-wheel, giúp cho việc tính toán thời gian trở nên dễ dàng hơn đối với người sử dụng. Mặt số đồng hồ cũng được trang bị thêm một mặt số phụ hiển thị giây tại vị trí 9 giờ. Các nút bấm của chức năng chronograph hoạt động độc lập làm yên tâm những đôi tay bất cẩn nhất vì điều này hạn chế tối đa rủi ro có thể gây hư hại máy chronograph.

Nếu bạn là một người thích đi du lịch, The Seamaster Planet Ocean 45,50mm Chronograph, Calibre 9300 lại càng hợp hơn nữa vì nó cho phép người đeo điều chỉnh kim giờ trong khi đồng hồ vẫn đang hoạt động. Thiết kế của “chiến binh” thứ 2 này mang phong cách trẻ trung với vỏ đồng hồ đường kính 45,50mm chất liệu thép không rỉ, mặt số màu đen cùng gờ xoay lắp kính bằng aluminum màu cam cá tính hay gốm đen bóng mờ cho bạn nhiều lựa chọn. Nếu thích đồng hồ nạm trang, sức, cũng có một phiên bản gắn 42 viên kim cương tổng cộng 2,69 cara đẹp long lanh thỏa mãn ý thích của người sưu tập. Giống với truyền thống từ trước tới nay của các dòng đồng hồ chronograph, mặt sau của mẫu Planet Ocean này được lắp mặt kính sapphire để người đeo chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hệ thống máy móc tinh xảo hoạt động bên trong. Omega hết lòng chiều khách hàng với các mẫu dây đeo đi kèm rất phong phú, từ thép không rỉ đến cao su, hoặc chất liệu bằng da màu đen.

THE SEAMASTER PLANET OCEAN 42,00MM – CALIBRE 8500

Từ trước tới nay, kim cương luôn có một ý nghĩa đặc biệt khi kết hợp với đồng hồ trong phân khúc các dòng sản phẩm đeo tay cao cấp. Những mẫu đồng hồ nạm kim cương hút mắt người đối diện bởi vẻ lấp lánh và một mê lực du hoặc khó có thể cưỡng nổi. Với 42 viên kim cương chất lượng cao gắn tỉ mỉ trên gờ xoay lắp kính cho tổng cộng 2,14 cara, The Seamaster Planet Ocean 42,00mm – Calibre 8500 có vẻ ngoài thật sang trọng, lộng lẫy. Nhưng sức mạnh thật sự của nó ẩn sâu trong lớp vỏ bằng chất liệu thép không rỉ đường kính 42mm. Đó là máy đồng hồn Co-Axial caliber 8500. Đây cũng chính là động cơ có độ chính xác cao đã được sử dụng cho “viên ngọc xanh” Omega Hour Vision Blue ra mắt cách đây không lâu. Cũng giống như tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập Planet Ocean, The Seamaster Planet Ocean 42,00mm – Calibre 8500 còn được trang bị một bộ cân bằng Balance Spring chất liệu silicon Si 14. Chính đặc điểm này là một sự đảm bảo và nâng cao mức độ tin cậy và tính chính xác của đồng hồ lên một bậc. Điều này có lẽ giải thích cho lý do vì sao Omega tự tin đưa ra thời hạn bảo hành 4 năm cho tất cả các sản phẩm thuộc dòng Planet Ocean của hãng.


Phiên bản đồng hồ The Seamaster Planet Ocean 42,00mm – Calibre 8500 đa dạng trong các chất liệu sử dụng cho bộ phận mgờ xoay lắp kính và dây đeo. Nếu bạn là một người cá tính, hãy chọn dây đeo tay bằng cao su màu cam, đồng bộ với vòng xoay lắp kính bằng aluminum màu cam bóng mờ. Hoặc với tính cách điềm đạm, chất liệu sứ màu đen hoặc trắng, đi kèm với dây da cùng màu là một lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu chỉ đơn giản là cần một mẫu đồng hồ chỉnh chu cho mọi thời điểm, bạn hãy lựa cho bản thân một chiếc The Seamaster Planet Ocean 42,00mm – Calibre 8500 có dây đeo thanh lịch bằng thép không rỉ. Và bạn sẽ rất hài lòng với lựa chọn của mình.

THE SEAMASTER PLANET OCEAN 37,50MM – CALIBRE 8520

The Seamaster Planet Ocean 37,50mm – Calibre 8520 là mẫu đồng hồ nhỏ nhắn nhất trong bộ sưu tập lần này, với đường kính chỉ 37,50mm, nhưng không vì thế mà tỏ ra kém cạnh so với các thành viên khác trong gia đình Planet Ocean. Xét về tổng thể, The Seamaster Planet Ocean 37,50mm – Calibre 8520 sử dụng các chất liệu tương tự như người chị em The Seamaster Planet Ocean 42,00mm – Calibre 8500. Mẫu đồng hồ này sử dụng chất liệu thép không rỉ để chế tạo lớp vỏ giống như mẫu The Seamaster Planet Ocean 42,00mm – Calibre 8500. Vòng xoay lắp kính cũng với ba lựa chọn: aluminum màu cam bóng mờ, sứ đen hay trắng, và xa hoa nhất là vòng xoay gắn 42 viên kim cương trị giá 1,55 cara. Dây đeo thì có hai lựa chọn: một là chất liệu bằng da đen hoặc trắng tùy theo màu sắc trên mặt số đồng hồ, hai là dây đeo bằng thép không rỉ. Dù trên nền chất liệu tương đương như vậy, nhưng thiết kế của The Seamaster Planet Ocean 37,50mm – Calibre 8520 vẫn toát lên một sự khác biệt đầy lôi cuốn.

Dáng vẻ nhỏ nhắn của sản phẩm thật hoàn hảo trên cổ tay của những phụ nữ sành điệu, những người vừa yêu thích các tính năng của đồng hồ lặn biển, vừa đề cao tính thẩm mỹ tinh tế. Máy đồng hồ sử dụng mang tên Co-Axial 8520 mạnh mẽ và bển bỉ, đã được kiểm định chặt chẽ đảm bảo chất lượng và bền mãi với thời gian. Với Planet Ocean 37,50mm, đây cũng là lần đầu tiên Omega cho ra mắt một sản phẩm thuộc dòng Planet Ocean với kích thước nhỏ 37,50mm, như một sự ưu ái và lời tán dương tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp thời hiện đại.

THE SEAMASTER PLANET OCEAN 37,50MM – CALIBRE 8520

Từ trước tới nay, kim cương luôn có một ý nghĩa đặc biệt khi kết hợp với đồng hồ trong phân khúc các dòng sản phẩm đeo tay cao cấp. Những mẫu đồng hồ nạm kim cương hút mắt người đối diện bởi vẻ lấp lánh và một mê lực du hoặc khó có thể cưỡng nổi. Với 42 viên kim cương chất lượng cao gắn tỉ mỉ trên gờ xoay lắp kính cho tổng cộng 2,14 cara, The Seamaster Planet Ocean 42,00mm – Calibre 8500 có vẻ ngoài thật sang trọng, lộng lẫy.

Nhưng sức mạnh thật sự của nó ẩn sâu trong lớp vỏ bằng chất liệu thép không rỉ đường kính 42mm. Đó là máy đồng hồ Co-Axial caliber 8500. Đây cũng chính là động cơ có độ chính xác cao đã được sử dụng cho “viên ngọc xanh” Omega Hour Vision Blue ra mắt cách đây không lâu. Cũng giống như tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập Planet Ocean, The Seamaster Planet Ocean 42,00mm – Calibre 8500 còn được trang bị một bộ cân bằng Balance Spring chất liệu silicon Si 14. Chính đặc điểm này.

Để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Omega, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Longines, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Marc Jacobs, Michael Kors, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét